Anh Đức chia sẻ về việc cầu thủ Việt Nam nhận lương và tiêu tiền

Thứ năm, ngày 03/01/2019 11:40 AM (GMT+7)
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về mức lương của cầu thủ chuyên nghiệp hiện tại và cách họ tái đầu tư để đảm bảo cuộc sống tương lai
Bình luận 0

Tiền đạo Anh Đức là một trong các cầu thủ chuyên nghiệp và giàu nhất bóng đá Việt Nam. Từ khi chỉ là một cầu thủ trẻ, anh đã biết đầu tư kinh doanh và có được một cơ ngơi đồ sộ. Trong buổi giao lưu trực tuyến về kinh doanh diễn ra tại Hà Nội chiều 2.1.2019, anh đã có những chia sẻ về vấn đề cách sử dụng tiền của các cầu thủ Việt Nam hiện nay.

img

Dù chưa giải nghệ và danh tiếng có phần thua kém nhiều đồng đội cùng thời, Anh Đức lại là cầu thủ giàu nhất vì biết đầu tư kinh doanh.

Anh Đức đã tập tành kinh doanh từ 11 năm trước và hiện đang là một trong những cầu thủ giàu có nhất làng bóng đá Việt, thậm chí còn được đồn đoán là giàu hơn cả Công Vinh. Năm 2008, tiền đạo Anh Đức khi ấy 22 tuổi đã tập tành kinh doanh khởi đầu bằng việc kinh doanh và sản xuất quần áo thể thao. Sau đó, anh lấn sân sang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, nhà trọ...

Chính vì biết cách tái đầu tư từ lương thi đấu, Anh Đức đã có được một gia sản khổng lồ dù chưa giải nghệ.

"Nói cầu thủ thu nhập thấp thì chưa đúng lắm. Cầu thủ chuyên nghiệp cũng đủ thu nhập để lo cho cuộc sống cá nhân. Lương và thưởng vào khoảng 15 đến 25 triệu một tháng thì cũng đủ nuôi gia đình, còn tốt hơn một số ngành nghề khác", anh chia sẻ. "Có nhiều tiêu nhiều, ít tiêu vẫn đủ, đó là tùy vào cách sống của từng người".

Ngoài ra, Anh Đức vẫn dành thời gian học thêm về công tác huấn luyện. Anh đang sở hữu bằng B HLV và thời gian tới, sẽ tiếp tục học thêm bằng A HLV nữa. Nói về thời điểm hết duyên với bóng đá, tỉ phú 34 tuổi xác định: "Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ giã từ bóng đá. Những khó khăn mà tôi gặp phải thì chỉ là ở thời điểm đó. Tôi sẽ chỉ giã từ khi không đá bóng được nữa. Nó là tình yêu từ nhỏ rồi".

Leo (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem