Anh em nhà Toure mua dâm cùng một “gái bán hoa”

Tùng Lâm (theo The Sun ) Thứ ba, ngày 23/06/2015 06:44 AM (GMT+7)
Không chỉ có Yaya Toure mà Kolo Toure cũng từng qua lại với “gái bán hoa” Sandra Ntonya. Theo như cô nàng “gà móng đỏ” này, so với cậu em trai thì Kolo Toure là kẻ hèn nhát, keo kiệt nhưng lại “cuồng sex”.
Bình luận 0

Cách đây khoảng 1 tuần, tờ The Sun đã tiết lộ một câu chuyện động trời liên quan đến đời tư của Yaya Toure. Theo đó, cũng giống như các đồng đội ăn chơi trác táng ở Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng có những mối quan hệ “ngoài luồng”.

Thậm chí anh còn là khách quen của một “gái bán hoa”. Theo đó trong suốt 1,5 năm ròng, Yaya Toure đã dối vợ, gọi cho Sandra 10 lần mỗi tuần. Mỗi giờ qua đêm với Sandra, tiền vệ này phải trả cho cô nàng 140 bảng.

img

 

Yaya Toure và Kolo Toure đều từng mua dâm Sandra Ntonya. 

Khi Yaya Toure không còn hứng thú với mình, Sandra Ntoya quyết định bán câu chuyện cho tờ The Sun như một cách để kiếm tiền và kiếm tìm sự nổi tiếng. “Hắn thường xuyên gọi điện cho tôi, khoảng 10 lần/tuần và hứa sẽ tôn trọng tôi”, Ntoya bắt đầu câu chuyện. “Lúc đầu, Yaya Toure khá lo lắng nhưng sau thì đã ổn. Anh ta thường nói với tôi rằng muốn thay đổi cuộc sống. Tôi chẳng buồn hỏi làm thế nào, điều tôi quan tâm là anh ta phải trả đủ tiền cho tôi. Bo thêm thì càng tốt. Mỗi lần gặp tôi, Yaya Toure "chém gió" trên trời dưới biển”.

Thế nhưng, câu chuyện “qua lại” với giới cầu thủ của Sandra Ntoya chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, thông qua tờ The Sun, “gái ăn sương” này lại tiếp tục hé lộ thêm những tình tiết sốc không kém. Theo đó, anh trai của Yaya Toure là Kolo Toure cũng từng nhiều lần qua đêm với cô. Cụ thể Sandra cho biết, Kolo Toure từng một vài lần dẫn cô về nhà, có lần hai người quan hệ tình dục ngay trong chiếc xe của hậu vệ Liverpool.

“Anh ta quan hệ điên cuồng như một con thú. Một vài lần, Kolo gọi điện cho tôi chỉ để hỏi: “Anh làm “chuyện ấy” tốt chứ”. Và tôi trả lời rằng: “Anh đã làm rất tốt”. Kolo luôn khoe khoang rằng kỹ năng trên giường của anh ta hơn hẳn Yaya”, Sandra bật mí trên tờ The Sun.

Tuy vậy, theo gái gọi này, Kolo Toure là một gã keo kiệt, trả cô ít tiền hơn so với nhiều khách hàng khác, đặc biệt là so với em trai mình: “Anh ta trả cho tôi 60 bảng cho nửa giờ quan hệ. Sau mỗi lần qua đêm, anh ta bo cho tôi thêm 10 bảng. Tôi từng phục vụ nhất nhiều khách hàng, trong đó có cả những triệu phú và chính trị gia. Họ trả tôi số tiền cao hơn rất nhiều so với Kolo Toure”.

Cả Yaya Toure lẫn Kolo Toure đều đã có gia đình với những người vợ đẹp và con ngoan. Thế nhưng giờ đây, họ lại đối mặt với một scandal lớn nhất trong đời mình. Tất cả cũng vì thói thèm của lạ. Không biết rồi đây, bộ đôi người Bờ Biển Ngà này sẽ đối mặt thế nào với người thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem