Ánh Viên có thể được thưởng thêm 1 căn hộ

Chính Minh – Long Nguyên (từ Singapore) Thứ bảy, ngày 13/06/2015 11:21 AM (GMT+7)
Tại cuộc giao lưu giữa thầy trò Ánh Viên với giới truyền thông đêm 11.6 tại Singapore, Ánh Viên đã nhận được tin vui khi có “Mạnh Thường Quân” đã trao tặng cho cô 1 căn hộ 1,1 tỷ đồng. Nhưng thế chưa hết, thời gian tới, có thể cô sẽ tiếp tục nhận được thêm 1 căn hộ nữa…
Bình luận 0

Đó là thông tin được ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 2015 “bật mí” với giới truyền thông tại Singapore sáng 13.6.

Ông Phấn nói: “Thành công của Ánh Viên tại SEA Games lần này không phải là vinh dự của riêng em mà còn là vinh dự của cả ngành thể thao. Cứ thấy Ánh Viên được đông đảo người hâm mộ cả nước chào đón trong ngày về, chúng tôi xúc động lắm. Hy vọng trong tương lai, Ánh Viên sẽ chinh phục được những đỉnh cao mới”.

img

Ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 2015 khẳng định đoàn TTVN gần như chắc chắn một vị trí trong tốp 3 toàn đoàn. Ảnh: Chính Minh. 

 

Ngoài các phần thưởng “cứng” đối với Ánh Viên (xe máy, ti vi, các khoản tiền thưởng theo chế độ nhà nước về huy chương SEA Games, phá kỷ lục SEA Games…), trong thời gian tới, có thể Ánh Viên sẽ nhận được thêm “mưa thưởng” nữa: “Ánh Viên là VĐV xuất sắc và em xứng đáng nhận được những phần thưởng đó. Thời gian tới, có thể Ánh Viên sẽ được tặng thêm 1 căn hộ nữa. Ngoài ra, nhiều đơn vị cũng đã liên hệ với chúng tôi để thưởng, tài trợ cho Ánh Viên”, ông  Phấn cho hay.

Về thành tích chung của đoàn TTVN tại SEA Games 2015, ông Trần Đức Phấn khẳng định: “Mục tiêu của đoàn TTVN trước lúc lên đường là giành từ 56 đến 65 HCV. Tuy nhiên, sau ngày thi đấu 12.6, chúng ta đã giành được 62 HCV và có thể coi như đã chắc chắn đảm bảo một vị trí trong tốp 3 rồi. Chúng tôi hài lòng với những gì đoàn TTVN đã làm được tại SEA Games. Chúng ta có quyền ngẩng cao đầu khi ở các môn Olympic, thành tích của chúng ta cũng nằm trong nhóm đầu. Ngày 14.6, về cơ bản các môn của đoàn TTVN sẽ thi đấu xong và tôi nghĩ, số huy chương vàng của chúng ta có thể vượt qua con số 65 một chút”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem