Arsenal âm mưu "cướp" Chicharito của M.U

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2010, Hernandez đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận trong mùa giải 2010-2011. Tính tới thời điểm này, chân sút có biệt danh Chicharito đã thi đấu tổng cộng 88 trận cho M.U, trong đó có 36 lần ra sân trên băng ghế dự bị và ghi được 33 bàn.

img
 

Tuy nhiên, sau khi M.U chiêu mộ được Robin van Persie hồi mùa hè vừa qua với giá 24 triệu bảng, Chicharito không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi mới có 4 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Trong bối cảnh đó, HLV Wenger đang muốn nhân cơ hội này để đưa Chicharito về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tìm kiếm thêm sự lựa chọn cho hàng công Arsenal thời “hậu Van Persie”.

Ngoài Chicharito, Wenger cũng đang nhắm đến cặp tuyển thủ Tây Ban Nha Fernando Llorente (Athletic Bilbao) và Adrian Lopez (Atletico Madrid). Tuy nhiên, Chicharito vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Pháp vì ông cho rằng, mức phí chuyển nhượng của cặp cầu thủ Tây Ban Nha sẽ cao hơn so với “Hạt đậu nhỏ”.

Ngoài The Gunners, cả Tottenham và Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút người Mexico. Tuy vậy, Sir Alex Ferguson sẽ không dễ dàng chấp nhận để cầu thủ 24 tuổi ra đi, bởi ông đang muốn xây dựng cho M.U hàng công mạnh nhất Premier League với những cái tên như Wayne Rooney, Van Persie, Danny Welbeck, Javier Hernandez, Federico Macheda và Bebe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem