Arsenal “ẵm” trọn danh hiệu tháng 3

Minh Chí (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 03/04/2015 17:06 PM (GMT+7)
Mới đây, HLV Arsene Wenger và tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã vinh dự được Ban tổ chức Premier League trao giải thưởng HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba.
Bình luận 0

Trong tháng Ba vừa qua, HLV Wenger giúp Arsenal toàn thắng cả 4 trận tại giải Ngoại hạng trước Everton (2-0), Queens Park Rangers (2-1), West Ham (3-0) và Newcastle (2-1). 

Với thành tích ấn tượng này, Pháo thủ thành London đã vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 60 điểm sau 30 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

Giroud và HLV Wenger nhận giải thưởng tháng Ba.

Nhờ đó, Giáo sư vinh dự được Ban tổ chức Premier League trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng Ba. Lần gần nhất Wenger giành được giải thưởng này là hồi tháng 9.2013. Đồng thời, đây cũng là lần thứ 14 trong sự nghiệp, ông có được vinh dự này.

Bên cạnh tài thao lược của HLV Wenger, phong độ ấn tượng của tiền đạo Olivier Giroud cũng là một trong những lý do quan trọng góp phần vào thành công của Arsenal.

Mặc dù bị gắn mác “chân gỗ”, song Giroud đã “lột xác” và thi đấu như “lên đồng” trong tháng Ba vừa qua. Bằng chứng là cây săn bàn người Pháp đã đóng góp 5 pha lập công sau 4 lần ra sân ở giải Ngoại hạng.

Thành tích này giúp Giroud qua mặt tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham (người cũng có được 5 bàn sau 4 trận) để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba. Đáng chú ý, đây mới là giải thưởng đầu tiên của chân sút 28 tuổi kể từ khi gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm 2012.

Vào ngày mai, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Chắc chắn, hai giải thưởng này sẽ là sự động viên to lớn với thầy trò HLV Wenger trước cuộc đụng độ

The Kop.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem