Arsenal “ẵm trọn” giải thưởng cá nhân tháng 9

Thứ ba, ngày 08/10/2013 21:49 PM (GMT+7)
Với việc đã cùng nhau giúp Arsenal giành 4 chiến thắng liên tiếp trong tháng 9 vừa qua, HLV Arsene Wenger và tiền vệ Aaron Ramsey đã được Ban tổ chức Premier League bầu chọn là HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Bình luận 0

Trong tháng 9 vừa qua, Arsenal đã duy trì thành tích 4 trận toàn thắng trước các đối thủ gồm Tottenham (1-0), Sunderland (3-1), Stoke City (3-1) và Swansea (2-1). Nhờ đó, họ vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp sau là Liverpool nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

img

Ở 4 trận đấu đó, Ramsey đã thi đấu thăng hoa nơi hàng tiền vệ Arsenal khi ghi tới 4 bàn thắng. Chính phong độ chói sáng của tiền vệ người xứ Wales đã góp phần giúp Pháo thủ thành London giành được những kết quả ngoài mong đợi.

Đáng chú ý, số bàn thắng mà Ramsey ghi được trong tháng 9 vừa qua còn nhiều hơn thành tích mà anh đã làm được trong 2 mùa giải vừa qua (ghi được 3 bàn). Nhờ đó, ngôi sao 22 tuổi đã được Ban tổ chức Premier League bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây là lần đầu tiên anh có được vinh dự này.

Về phần mình, những tác động to lớn về chiến thuật trên băng ghế huấn luyện cũng giúp Arsene Wenger “ẵm” danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9. Đây là lần thứ 13 chiến lược gia người Pháp nhận được giải thưởng này kể từ khi ông lên dẫn dắt The Gunners hồi thàng 10.1996.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem