Arsenal, Chelsea rộng cửa chiêu mộ siêu tiền đạo

Thứ ba, ngày 24/12/2013 07:36 AM (GMT+7)
Nhật báo El Confidencial đưa tin, lãnh đạo Atletico Madrid đã sẵn sàng để tiền đạo Diego Costa ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Arsenal, Chelsea hay bất cứ đội bóng nào chồng đủ 32 triệu bảng.
Bình luận 0

Mùa giải này, Costa đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico với 23 pha lập công sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Riêng tại La Liga, tiền đạo người Brazil đã có 19 bàn sau 17 trận và đang dẫn đầu danh sách “dội bom”, hơn người xếp sau là Cristiano Ronaldo (Real Madrid) 1 bàn.

img
Diego Costa.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Costa trong màu áo Atletico, HLV Arsene Wenger đang muốn đưa chân sút 25 tuổi về sân Emirates trong tháng Giêng tới nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal.

Trong khi đó, Jose Mourinho cũng đang xem Costa là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế vai trò “chủ công” của Fernando Torres trên hàng công Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải.

Những tưởng, cả hai đội bóng thành London sẽ khó có thể thành công trong thương vụ này, bởi ban lãnh đạo Atletico sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán Costa sau khi họ đã mất Radamel Falcao vào tay gã nhà giàu AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), đội chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng để chân sút số một của mình ra đi ngay trong tháng 1.2014 nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 32 triệu bảng (tương đương 38 triệu euro) để giải phóng hợp đồng cho chân sút sinh năm 1988.

Với tiềm lực tài chính của mình, Arsenal và Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá mà lãnh đạo Atletico yêu cầu. Do đó, không loại trừ khả năng cả hai sẽ sớm cử người sang Tây Ban Nha để tiến hành thương lượng với Los Rojiblancos.

Cách đây không lâu, HLV Diego Simeone của Atletico đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata bên phía Chelsea. Trong bối cảnh đó, không loại trừ khả năng Mourinho sẽ dùng Mata như một phần của bản hợp đồng nhằm qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Diego Costa.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem