Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid

Minh Chí Thứ tư, ngày 16/07/2014 18:42 PM (GMT+7)
Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, Arsenal đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Real Madrid bán tiền vệ Sami Khedira với giá 19,8 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro).
Bình luận 0
Suốt thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức với hy vọng đưa Khedira về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho hàng tiền vệ Arsenal.

Tuy nhiên, có những thời điểm thương vụ này đã rơi vào tình trạng bế tắc. Nguyên nhân do Chelsea đã “phá đám” Arsenal khi Jose Mourinho cũng bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với cậu học trò cũ trong màu áo The Blues.

img Khedira chỉ còn cách Arsenal "một bước chân".

Mặc dù vậy, sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã thuyết phục được các quan chức Real nhượng lại tiền vệ người Đức với giá 19,8 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro).

Thế nhưng, khó khăn lớn nhất của Arsenal lúc này chính là tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng với Khedira. Được biết, ngôi sao 27 tuổi chỉ chấp nhận gia nhập Pháo thủ thành London nếu nhận được mức lương 150.000 bảng/tuần, tương đương với 2 cầu thủ có thu nhập cao nhất của đội bóng thành London là Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB chỉ vì một tiền vệ phòng ngự. 

Do đã sa sút phong độ sau thời gian dài dưỡng thương nên Khedira khó có thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Xabi Alonson, Luka Modric, Asier Illarrramendi hay Casemiro nên việc tuyển thủ Đức buộc phải chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

Giới chuyên môn cho rằng, Arsenal hoàn toàn có thể thuyết phục Khedira cắt giảm nhu cầu về lương bổng. Vì vậy, việc cựu cầu thủ Stuttgart gia nhập The Gunners chỉ còn là vấn đề thời gian.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem