Arsenal đạt được thỏa thuận mua “thần đồng” Đức

Thứ bảy, ngày 25/01/2014 18:49 PM (GMT+7)
Tờ Telegraph (Anh) đưa tin, Arsenal đã thuyết phục được lãnh đạo Schalke 04 bán tài năng trẻ Julian Draxler với giá 36 triệu bảng.
Bình luận 0

Trong hai mùa giải gần đây, Draxler đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Bundesliga. Mùa giải này, anh đã đóng góp 5 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img
Julian Draxler.

Từ mùa hè năm ngoái đến nay, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Draxler. Ban đầu, chiến lược gia người Pháp dự định sẽ chờ tới cuối mùa giải mới vung tiền chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh các đối thủ cạnh tranh như Chelsea chiêu mộ thành công Nemanja Matic, Mohamed Salah; M.U cũng tậu được Juan Mata nên Wenger đã quyết định dốc hầu bao 36 triệu bảng để chiêu mộ Draxler. Mức giá này đã nhanh chóng khiến lãnh đạo Schalke siêu lòng.

Như vậy, chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế và thống nhất các điều khoản cá nhân, Draxler sẽ chính thức trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Về phần mình, Draxler cũng không ít lần ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho Arsenal với hy vọng chinh phục những danh hiệu cao quý. Mới đây, tuyển thủ Đức đã bình phục chấn thương dây chằng mắt cá chân và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Năm nay mới 20 tuổi nhưng Draxler thi đấu khá chững chạc và sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng khả năng, chuyền bóng, dứt điểm tốt. Chắc chắn, anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ Arsenal. Đặc biệt là khi Tomas Rosicky sẽ đáo hạn hợp đồng với The Gunners vào cuối mùa giải. trong khi đó, Jack Wilshere và Aaron Ramsey thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem