Arsenal đè bẹp Fulham, HLV Emery lập tức nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ tư, ngày 02/01/2019 07:40 AM (GMT+7)
Sau khi đánh bại Fulham 4-1 trên sân nhà Emirates, HLV Unai Emery của Arsenal cho biết, lọt vào top 4 ngoại hạng Anh và tìm mua thêm ngôi sao là những mục tiêu quan trọng nhất với “Pháo thủ” trong phần còn lại của mùa giải.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Arsenal cần một chiến thắng để quên đi thất bại nặng nề 1-5 trước Liverpool tại vòng đấu trước. Có lợi thế sân nhà và đẳng cấp trội hơn, “Pháo thủ” không gặp nhiều khó khăn để vượt qua một Fulham đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.

4 bàn thắng của Arsenal được chia đều cho Xhaka, Lacazette, Ramsey và Aubameyang. Trong khi đó, Fulham chỉ gỡ được 1 bàn do công của Kamara. Thắng trận 4-1, Arsenal đã tạm thu hẹp khoảng cách điểm số với đội thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

img

Arsenal đã giành chiến thắng quan trọng trước Fulham

Sau trận đấu, HLV Emery cho biết: “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận này và đã làm được. Chúng tôi đã rất quyết tâm, nỗ lực đoạt trọn 3 điểm để tặng các CĐV. Thắng lợi trước Fulham đã giúp Arsenal củng cố vị trí. Hiện tại, Arsenal đang đứng ngoài top 4, nhưng nếu duy trì được phong độ cao, chúng tôi hoàn toàn có thể cán đích ở top 4 khi mùa giải kết thúc”.

Phân tích kỹ hơn về thế trận, đặc biệt là việc rút Lacazette ra nghỉ, ông Emery chia sẻ: “Đó là một quyết định chiến thuật, tôi cần đảm bảo sự cân bằng cho đội bóng. Trên hết, chúng ta đều hiểu sự nguy hiểm của Seri bên phía Fulham, bởi vậy tôi đã đưa Ramsey vào với nhiệm vụ không cho cậu ta chơi bóng dễ dàng.

Các CĐV có thể không hài lòng, nhưng đó là sự thay đổi chiến thuật. Lacazette chơi rất tốt, ghi 1 bàn và Ramsey cũng vậy, chẳng có vấn đề gì ở đây cả. Lúc này, ưu tiên của chúng tôi là cải thiện khả năng phòng ngự, sẵn sàng cho nửa mùa giải còn lại. Tôi hài lòng với hàng tấn công, nhưng có nhiều điều chúng tôi cần phải nỗ lực cải thiện.”

Ngoài mục tiêu giúp đội bóng lọt vào top 4, HLV Emery cho rằng, Arsenal cẩn có sự bổ sung lực lượng để tăn cường sức mạnh. “Trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ cố gắng tìm xem những cái tên có thể chiêu mộ. Arsenal muốn 1-2 cầu thủ nữa nếu cơ cơ hội dù điều này rất khó khăn” – HLV Emery bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem