Arsenal đón hung tin trước trận chiến với Chelsea

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/04/2015 09:35 AM (GMT+7)
Trước trận derby thành London với Chelsea, Arsenal đã phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương háng.
Bình luận 0
Ở trận thắng 2-1 trước M.U trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup diễn ra rạng sáng 10.3 vừa qua, Oxlade-Chamberlain đã bị dính chấn thương háng và phải tập tễnh rời sân ở phút 51 để nhường chỗ cho Aaron Ramsey. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh vẫn chưa thi đấu bất cứ trận nào.

Ban đầu, đội ngũ nhân viên y tế của Arsenal dự đoán rằng, Oxlade-Chamberlain chỉ mất khoảng vài tuần để bình phục chấn thương. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như dự đoán ban đầu.

img

Alex Oxlade-Chamberlain.

Cách đây 1 tuần, HLV Arsene Wenger khẳng định rằng, Oxlade-Chamberlain không cần phải trải qua ca phẫu thuật. Đồng thời, Giáo sư còn tỏ ra lạc quan vào khả năng cậu học trò của ông sẽ trở lại tập luyện trong tuần này.

Tuy nhiên, hôm thứ Năm vừa qua, HLV Wenger tiết lộ, Oxlade-Chamberlain vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Theo nguồn tin từ nội Arsenal cho biết, cầu thủ 21 tuổi đang đứng trước nguy cơ phải rời xa sân cỏ tới hết mùa giải.

Hiện vẫn chưa xác định chính được thời gian Oxlade-Chamberlain trở lại thi đấu. Thế nhưng, tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” khi Arsenal tiếp đón Chelsea ở vòng 34 Premier League diễn ra vào Chủ nhật tới.

Được biết, ở mùa giải năm ngoái, Oxlade-Chamberlain cũng phải vắng mặt trong giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương háng. Chắc chắn, sự vắng mặt của cựu cầu thủ Southampton sẽ là tổn thất không nhỏ đối với tuyến giữa của Pháo thủ thành London. Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh, khi cần, tuyển thủ Anh còn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem