Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến với Man City

Minh Chí (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 04/11/2017 17:04 PM (GMT+7)
Arsenal vừa nhận tin vui trước đại chiến với Man City khi hậu vệ Sead Kolasinac đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.
Bình luận 0

Ở trận thắng 2-1 trước Swansea hôm 28.10 vừa qua, Sead Kolasinac đã bị dính chấn thương hông và phải rời sân nhường chỗ cho Rob Holding vào phút 78. Chấn thương này khiến hậu vệ người Bosnia & Herzegovina vắng mặt trong trận hòa Star Belgrade ở Europa League.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, Kolasinac đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Được biết, “Giáo sư” sẽ điền tên cầu thủ 24 tuổi vào đội hình xuất phát khi Arsenal làm khách trước Man City tại vòng 11 Premier League diễn ra trên sân Eitihad vào tối mai.

img

Kolasinac sẵn sàng "chiến" với Man City.

Đây được xem là thông tin tốt lành với Arsenal. Kể từ khi cập bến Emirates hồi mùa Hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do, Kolasinac đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ “The Gunners”.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng công, thủ toàn diện, Kolasinac chính là một trong những hậu vệ cánh trái thi đấu ấn tượng nhất Premier League kể từ đầu mùa giải đến nay. Trải qua 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp được 3 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

Hôm qua (thứ Sáu, giờ địa phương), Ban lãnh đạo Arsenal đã xác nhận rằng, Shkodran Mustafi, Calum Chambers, David Ospina, Danny Welbeck và Santi Cazorla không thể góp mặt ở chuyến hành quân tới sân Etihad vì lý do chấn thương.

Trước cuộc đại chiến sắp tới, Man City đang dẫn đầu Premier League với 28 điểm qua 10 trận. Trong khi đó, Arsenal xếp thứ 5 với 19 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem