Arsenal đồng ý bán Nasri cho Man City

Thứ tư, ngày 24/08/2011 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng xác nhận, họ đã đồng ý bán tiền vệ Samir Nasri cho Man City với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Như vậy, trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần qua là lần cuối cùng tiền vệ người Pháp ra sân trong màu áo Arsenal. Tuy rất muốn giữa chân cầu thủ 24 tuổi nhưng do hợp đồng của Nasri chỉ còn lại thời hạn 1 năm và anh không chịu gia hạn hợp đồng mới nên Arsene Wenger buộc phải bán cậu học trò cưng của mình.

img

Từng được M.U “trải thảm đỏ” chào đón, song Nasri đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Man City. Với việc Arsenal và Man City đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, cựu cầu thủ Marseille sẽ không tham dự trận lượt về play-off Champions League với Udinese. Thay vào đó, anh sẽ bay sang Etihad Airway để kiểm tra y tế.

Một tuyên bố chính thức trên trang web của Arsenal cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng CLB đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng để Samir Nasri có thể gia nhập Man City.

Arsene Wenger đã quyết định gạch tên Samir khỏi danh sách tham dự trận đấu với Udinese để anh ấy có thời gian bay sang Manchester kiểm tra y tế. Chúng tôi chúc cho Nasri thi đấu thành công trong màu áo đội bóng mới và cũng muốn gửi lời cảm ơn tới anh ấy vì những đóng góp cho Arsenal trong vòng 3 năm qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem