Arsenal gây sốc với ý định “cướp trắng” sao trẻ Chelsea

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 18/02/2017 21:08 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Arsenal vừa gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Dominic Solanke bên phía Chelsea cùng với Liverpool.
Bình luận 0

Mùa giải này, Diego Costa đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tượng khi đóng góp được 15 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài Costa, Chelsea đang sở hữu 1 tiền đạo cắm khác, đó là Michy Batshuayi.

Do đó, Dominic Solanke gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị nhưng Solanke lại gây sốc khi khẳng định rằng, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu Ban lãnh đạo đội bóng trả cho mình mức lương 50.000 bảng/tuần.

img

Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Solanke.

Trước thái độ của cậu học trò, HLV Antonio Conte đã tỏ ra rất cương quyết. Cụ thể, chiến lược gia người Italia khẳng định rằng, ông sẵn sàng để Solanke ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới.

Sau khi hay tin, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã lập tức ngỏ ý muốn thu nạp Solanke trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thế nhưng, “The Kop” vừa gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn khi Arsenal quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 19 tuổi.

Với việc bộ ba Olivier Giroud, Lucas Perez, Yaya Sanogo thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải này, Ban lãnh đạo Arsenal đang muốn chiêu mộ Solanke nhằm bổ sung thêm nhân sự cho hàng công của CLB.

Không loại trừ khả năng giới chủ Arsenal sẽ đồng ý đáp ứng mức lương mà Solanke yêu cầu để sở hữu tiền đạo người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem