Arsenal hỏi mua tiền vệ gốc Việt

Thứ ba, ngày 28/08/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Arsenal, HLV Arsene Wenger dự định sẽ chia ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ gốc Việt (bà ngoại là người Việt) Yohan Cabaye.
Bình luận 0

Sau khi bán Alex Song cho Barcelona, Arsenal đang thiếu một tiền vệ đánh chặn xứng tầm. Chính vì vậy, Wenger đang muốn đưa Cabaye về sân Emirates trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa The Gunners.

img
 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Newcastle hồi mùa hè năm ngoái, Cabaye đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột trong màu áo “Chích chòe”. Ngoài việc xuất sắc trong nhiệm vụ đánh chặn, cựu cầu thủ Lille còn có khả năng sút xa và phát động tấn công rất tốt.

Mùa giải trước, cầu thủ 26 tuổi đã có 4 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân tại Premier League và góp công lớn giúp đội bóng chủ sân St James’ Park giành vị trí thứ 5. Tại Euro 2012, Cabaye đã thi đấu khá ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng cho đội tuyển Pháp.

Để thuyết phục lãnh đạo Newcastle bán Cabaye trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8, Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng. Mặc dù vậy, phía Newcastle đã không ít lần khẳng định sẽ không để tuyển thủ Pháp ra đi với giá 15 triệu bảng.

Trong trường hợp thất bại ở thương vụ này, pháo thủ thành London sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác của Newcastle là Cheick Tiote hoặc Yann M’Vila (Rennes).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem