Arsenal ngược dòng vào tứ kết Europa League, HLV Unai Emery nói gì?

Hòa Hải Thứ sáu, ngày 15/03/2019 07:15 AM (GMT+7)
Arsenal đã đánh bại Rennes 3-0 trên sân nhà Emirates, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận và giành quyền vào tứ kết Europa League.
Bình luận 0

Ở lượt đi, Arsenal bất ngờ gục ngã 1-3 trên sân của Rennes, tuy nhiên các học trò của Unai Emery đã kịp sửa sai ở trận lượt về. Cú đúp của Aubameyang và 1 bàn của Ainsley Maitland-Niles đã giúp Pháo thủ ngược dòng ngoạn mục, giành vé vào vòng 8 đội.

img

Ở trận đấu này, HLV Emery đã tung ra đội hình rất mạnh và giàu sức tấn công gồm Ozil, Ramsey, Xhaka, Lacazette và Aubameyang. Trong đó, chân sút người Gabon tỏa sáng rực rỡ khi in dấu giày ở cả 3 bàn thắng của Arsenal, vì vậy anh đã được trang Whoscored.com chấm điểm gần như tuyệt đối.

Sau trận, HLV Emery đã dành những lời khen ngợi có cánh cho cậu học trò: "Một đêm diễn hoàn hảo của Aubameyang. Thật khó để cản bước khi cậu ấy đang thăng hoa. Cậu ấy đã tham gia vào cả 3 bàn thắng và giúp Arsenal ngược dòng.

Tất nhiên, các cầu thủ khác cũng chơi rất hay. Toàn đội đã tuân thủ đúng chiến thuật mà BHL đề ra. Chúng tôi tấn công và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Không nghi ngờ gì, đây là chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi", nhà cầm quân người TBN nói thêm.

Như vậy, cả 2 đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea đều giành quyền vào tứ kết Europa League. Trong khi đó, ở Champions League cũng có tới 4 suất ở tứ kết thuộc về các CLB xứ sở sương mù.

Sau trận đấu này, các đội bóng sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi, nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Nhiệm vụ của Pháo thủ vẫn là kết thúc mùa giải trong top 4 và đương nhiên không thể quên cánh cửa Europa League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem