Arsenal nhắm Schweinsteiger thay thế Fabregas

Thứ tư, ngày 24/08/2011 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế Cesc Fabregas, Arsene Wenger dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich là Bastian Schweinsteiger.
Bình luận 0

Kể từ khi được đôn lên đội một Bayern hồi năm 2002 đến nay, Schweinsteiger đã ghi được 26 bàn thắng sau 252 lần ra sân. Trong mấy năm gần đây, anh luôn là trụ cột trong đội hình của “Hùm xám” vùng Bavaria cũng như đội tuyển Đức.

img

Ngoài vị trí tiền vệ cánh phải, Schweinsteiger còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ phòng ngự. Do đó, Wenger đang muốn đưa cầu thủ 27 tuổi về sân Emirates để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Arsenal.

Dù Schweinsteiger đang hạnh phúc trong màu áo Bayern, song chiến lược lược gia người Pháp hy vọng, ông sẽ thuyết phục được cầu thủ này chuyển sang đầu quân cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Bên cạnh Schweinsteiger, “Giáo sư” cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Yann M’Vila (Rennes), Eden Hazard (Lille), Phil Jagielka (Everton), Kaka (Real)và bộ ba tiền vệ của Marseille gồm Lucho Gonzalez, Mathieu Valbuena, Adre Ayew.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem