Arsenal nhận một loạt tin vui trước đại chiến Liverpool

Minh Chí (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 01/04/2015 13:29 PM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này, Arsenal đã đón liền 5 tin vui khi Jack Wilshere, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini và Abou Diaby đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu với CLB Brentford.
Bình luận 0
Mới đây, Arsenal đã có trận giao hữu với CLB Brentford (Arsenal thắng 4-0). Tâm điểm của mọi sự chú ý ở trận này đều đổ dồn về 5 “thương binh” bên phía Pháo thủ thành London gồm tiền vệ trung tâm Jack Wilshere, Mikel Arteta, Mathieu Flamini, Abou Diaby và hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy.

Sau 1 thời gian dài điều trị chấn thương mắt cá chân, Wilshere đã thi đấu rất ấn tượng dù anh chỉ xuất hiện trên sân 45 phút. Với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn, cầu thủ 23 tuổi chính là cái tên thi đấu xuất sắc nhất trong đội hình Arsenal.

img

Debuchy, Diaby và Arteta (áo đỏ, từ trái sang).

Cũng giống như Wilshere, tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta (vừa bình phục chấn thương mắt cá chân) cũng chỉ đá đúng 45 phút. Trong khi đó, Mathieu Debuchy (chấn thương vai) được HLV Arsene Wenger tin dùng 60 phút.

Bộ đôi tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini (chấn thương háng) và Abou Diaby (chấn thương bắp chân) cũng lần lượt góp mặt 66 và 45 phút.

Theo dự kiến, HLV Wenger sẽ để cả 5 cầu thủ này trở lại tập luyện cùng các đồng đội kể từ ngày hôm nay (1.4, giờ địa phương). Nếu đạt được phong độ và nền tảng thể lực sung mãn nhất, nhiều khả năng họ sẽ được Giáo sư điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc đụng độ Liverpool trong khuôn khổ vòng 31 Premier League diễn ra vào ngày 4.4 tới.

Chắc chắn, đây sẽ là thông tin không thể tốt lành hơn với Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Arsenal. Sự trở lại của những cái tên kể trên sẽ giúp HLV Wenger có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ và đặc biệt là khu trung tuyến.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem