Arsenal nhận “tin sét đánh” sau trận hòa Chelsea

Minh Chí (Theo Metro) Thứ năm, ngày 11/01/2018 08:00 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea ở lượt đi vòng bán kết League Cup diễn ra rạng sáng nay, Arsenal đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ Jack Wilshere bị bong gân mắt cá chân.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge rạng sáng nay, Arsenal bị Chelsea ép sân trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, nhờ sự chắc chắn của hàng thủ cộng với chút may mắn nên “The Gunners” đã buộc đối thủ phải “cưa điểm” không bàn thắng.

Kết quả hòa 0-0 ở trận derby thành London giúp Arsenal nắm giữ chút lợi thế vì ở trận lượt về vào rạng sáng 25.1 tới (giờ Việt Nam), họ được thi đấu trên sân nhà Emirates.

img

Wilshere lại tiếp tục gặp phải chấn thương.

Trong trận đấu này, Jack Wilshere đã gặp phải chấn thương sau khi nỗ lực chặn đường chuyền của Victor Moses. Kết quả là tiền vệ người Anh đã phải rời sân vào phút 57 để nhường chỗ cho Mohamed Elneny.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết, Wilshere bị bong gân mắt cá chân. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà cầu thủ 26 tuổi gặp phải nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức với Bournemouth tại vòng 23 Premier League diễn ra vào ngày 14.1 tới.

Wenger nói: “Jack bị bong gân mắt cá chân. Theo quan sát của tôi, vết thương đó không quá nặng nhưng dĩ nhiên cậu ấy khó có thể thi đấu vào Chủ nhật. Tôi không biết Wilshere sẽ phải rời xa sân cỏ bao lâu.

Thật đáng tiếc khi Wilshere vắng mặt ở thời điểm này vì cậu ấy đang có phong độ tốt. Thế nhưng, đó không phải là pha va chạm nên tôi tin Jack sẽ sớm trở lại”.

Với sự vắng mặt của Wilshere, rất có thể, HLV Wenger sẽ xếp Elneny đá cặp tiền vệ trung tâm với Santi Cazorla ở những trận đấu tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem