Arsenal quyết chi 15 triệu bảng mua “máy quét” của Real

Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:50 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Arsene Wenger đã quyết định “dốc hầu bao” 15 triệu bảng để đưa tiền vệ Sami Khedira về sân Emirates nhằm tăng cường “chất thép” cho khu trung tuyến của Arsenal.
Bình luận 0

Với việc Jack Wilshere và Abou Diaby thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dai dẳng, HLV Arsene Wenger chỉ có 1 sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal, đó là đội phó Mike Arteta. Tuy nhiên, Arteta năm nay đã 32 tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

img
Real sẽ bán Khedira cho Arsenal với giá 15 triệu bảng?

Vì vậy, HLV Wenger đang ráo riết săn lùng một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm tăng cường khả năng phòng ngự từ xa cho khu trung tuyến của Arsenal ở mùa giải tới.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, mục tiêu số một mà Wenger nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Sami Khedira bên phía Real Madrid. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, Giáo sư sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng.

Từng được xem là trụ cột của Real trong 3 mùa giải trước nhưng do dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng hồi tháng 11.2013 nên Khedira đã phải “ngồi chơi xơi nước” trong phần lớn giai đoạn hai của mùa giải mùa qua và chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù đã trở lại thi đấu, song ngôi sao 27 tuổi vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính nơi hàng tiền vệ với Luka Modric, Xabi Alonso, Isco, Asier Illarramendi và Casemiro.

Do đang cần thêm tiền để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez nên Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng “tống cổ” Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong bối cảnh đó, các ông chủ Nhà trắng khó có thể “ngó lơ” trước lời đề nghị mà Arsenal đưa ra.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem