Arsenal quyết không “xuống nước” với Walcott

Thứ tư, ngày 10/10/2012 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ban lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng khẳng định, họ sẽ không bao giờ chấp nhận yêu sách về lương bổng của tiền vệ Theo Walcott, bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên đã sắp đáo hạn.
Bình luận 0

Mùa giải này, Walcott đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Arsenal khi ghi được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn sau 4 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Anh với The Gunners sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013.

img
 

Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã bị đình trệ do đôi bên không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal chỉ chấp nhận trả cho Walcott mức lương 70.000 bảng/tuần. Trong khi đó, cựu cầu thủ Southampton lại muốn mức lương 100.000 bảng/tuần.

Mới đây, chủ tịch Peter Hill-Wood đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bao giờ phá vỡ cấu trúc tiền lương để giữ chân Walcott: “Arsenal đã có cấu trúc tiền lương tổng thể. Chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận phá vỡ nó vì bất cứ cầu thủ nào.

Arsenal đã đưa ra mức lương 70.000 bảng/tuần để đề nghị Walcott gia hạn hợp đồng mới. Tôi nghĩ, đó là một mức lương phù hợp với anh ấy. Thế nhưng, Theo đã không đồng ý với lời đề nghị này. Do đó, chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác”.

Rất có thể, Arsenal sẽ buộc phải bán Walcott khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nếu không muốn “mất trắng” anh vào cuối mùa giải. Thời gian qua, cầu thủ 23 tuổi đang nhận được sự theo đuổi của một số đội bóng lớn như Man City, Liverpool, Chelsea hay Juventus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem