Arsenal quyết “trói chân” Giroud

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 30/07/2014 10:27 AM (GMT+7)
Báo chí Anh và Pháp vừa đồng loạt đưa tin về việc Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud tới mùa hè năm 2018.
Bình luận 0
Mặc dù không thực sự sắc bén trong khâu dứt điểm, song Giroud vẫn đang được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho vị trí trung phong cắm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Arsene Wenger đang áp dụng tại Arsenal trong 2 năm gần đây.

Mùa giải vừa qua, Giroud đã đóng góp 22 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường và góp phần giúp Pháo thủ thành London chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài suốt 9 năm với chức vô địch FA Cup 2013-2014.

img Giroud sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Arsenal?

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Giroud với Arsenal có thời hạn tới mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, HLV Wenger đang xem xét khả năng tiến hành đàm phán để giữ chân cậu học trò đồng hương. Nhưng vẫn chưa có thông tin gì về việc The Gunners có tăng lương cho cựu cầu thủ Montpellier hay không. Thu nhập hiện nay của anh là 3,1 triệu bảng/năm.

Cụ thể, Arsenal sẵn sàng cung cấp cho Giroud bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Điều đó có nghĩa, họ muốn chân sút 27 tuổi tiếp tục gắn bó với sân Emirates tới tháng 6.2018.

Hiện Giroud vẫn chưa có bất cứ động thái gì về vấn đề này. Nhưng giới chuyên môn cho rằng, khả năng tuyển thủ Pháp đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal là rất lớn, bởi anh đã không ít lần ngỏ ý muốn gắn bó lâu dài với đội bóng phía Bắc thành London.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem