Arsenal tăng cường “chất thép” bằng nhà vô địch World Cup

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 03/08/2018 09:12 AM (GMT+7)
HLV Unai Emery đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tăng cường “chất thép” cho hàng phòng ngự Arsenal.
Bình luận 0

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã đón 5 tân binh gồm Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi. Trong đó, Torreira và Guendouzi thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, HLV Emery vẫn muốn tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm trước khi “phiên chợ Hè” ở nước Anh đóng cửa vào ngày 9/8 tới. Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), mục tiêu số một mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm tới lúc này là Steven N'Zonzi của Sevilla.

img

Arsenal muốn mua N'Zonzi ngay trong mùa Hè này.

N'Zonzi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m96. Do đó, anh luôn nổi trội trong những pha tranh chấp bóng tay đôi, thu hồi bóng và không chiến. Tại World Cup 2018, cầu thủ 29 tuổi cũng được HLV Didier Deschamps triệu tập nhưng anh rất ít khi được tung vào sân.

Trước đây, N’Zonzi từng có 6 năm chơi bóng tại Anh trong màu áo Blackburn Rovers (2009-2012) và Stoke City (2012-2015). Vì vậy, anh chẳng còn xa lạ gì với lối đá thiên về tốc độ và thể lực tại Premier League.

Hợp đồng hiện tại giữa N'Zonzi với Sevilla có thời hạn tới tháng 6.2020. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng. Được biết, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan chỉ chấp nhận “trả tự do” cho tiền vệ người Pháp nếu có CLB nào chấp nhận bỏ ra số tiền này.

Mặc dù rất muốn sở hữu N'Zonzi, song Arsenal lại không muốn bỏ ra số tiền này để mua tuyển thủ Pháp. Rất có thể, đội bóng thành London sẽ sớm cử người tiến hành đàm phán nhằm giúp đại diện của La Liga hạ giá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem