Arsenal thắng kịch tính, HLV Arteta chốt luôn tương lai của Aubameyang

Long Nguyên Thứ hai, ngày 24/02/2020 06:12 AM (GMT+7)
Sau khi Arsenal ngược dòng để đánh bại Everton 3-2 ở vòng 27 Premier League, HLV Mikel Arteta đã phát biểu về vai trò của tiền đạo Aubameyang, người lập một cú đúp ở trận này.
Bình luận 0

Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà với mục tiêu quyết thắng bởi đối thủ là đội xếp ngay trên họ trước khi vòng đấu này diễn ra. Bên cạnh đó, "Pháo thủ" cần điểm để duy trì mục tiêu cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Bị dẫn trước ngay phút đầu tiên, nhưng Arsenal không đánh mất thế trận. Họ kiên trì tìm cách tiếp cận khung thành đối phương và đã ghi được 3 bàn để ngược dòng thắng chung cuộc 3-2.

img

Aubameyang tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Everton

Với 37 điểm, Arsenal vươn lên thứ 9 trên bảng xếp hạng và còn kém top 4 khoảng cách 7 điểm. Ở trận này, tiền đạo Aubameyang là người nổi bật nhất và HLV Arteta đánh giá rất cao vai trò của cầu thủ này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta cho biết: "Tương lai của Aubameyang là ở Arsenal. Tôi biết có nhiều CLB lớn theo đuổi cậu ấy, nhưng Aubameyang đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Cậu ấy luôn chơi tốt mỗi khi ra sân và điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng".

Nhận định về cuộc ngược dòng của Arsenal, HLV Arteta nhấn mạnh: "Everton là đối thủ mạnh, được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm. Bị dẫn bàn từ quá sớm là khó khăn không nhỏ với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi hài lòng khi các cầu thủ đã kịp thời trở lại. Những bàn thắng quan trọng đã mang về chiến thắng cần thiết cho Arseanal".

Đánh giá về khả năng cạnh tranh top 4 của Arsenal, HLV Arteta khẳng định: "Mùa giải chưa kết thúc và chúng tôi sẽ nỗ lực đến hết khả năng. Điều cần thiết vào lúc này là toàn đội phải tập trung cho từng trận đấu. Khi bạn giành được chiến thắng, bạn sẽ có thêm hy vọng".  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem