Arsenal thắng “trận cầu 6 điểm”, HLV Emery lập tức nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ hai, ngày 11/03/2019 07:40 AM (GMT+7)
HLV Unai Emery của Arsenal tỏ ra rất tự tin và phát biểu mạnh mẽ sau khi “Pháo thủ” đánh bại M.U tại vòng 30 giải ngoại hạng Anh và giành lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Bình luận 0

Trước trận đấu này, Arsenal chịu nhiều sức ép. Thất bại trước Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League khiến họ đối diện với một mùa giải trắng tay.

Hơn nữa, Arsenal phải gặp M.U ở thời điểm đối thủ của họ đang thăng hoa rực rỡ. Dù M.U không có lực lượng mạnh nhất, nhưng sự tự tin của họ lại rất cao.

Nhưng ở thế khó, Arsenal đã phát huy được bản lĩnh. Trong “trận cầu 6 điểm” ở thời điểm quan trọng với cuộc đua top 4 của mùa giải, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng.

img

Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trước M.U

2 pha lập công ở mỗi hiệp của Xhaka và Aubameyang đã giúp Arsenal đánh bại M.U. Ngay lập tức, “Pháo thủ” đòi lại vị trí thứ 4 với 60 điểm và chỉ còn kém Tottenham đứng thứ 3 đúng 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Emery cho biết: “Tôi rất tự hào về những người hâm mộ của Arsenal. Họ đã thúc đẩy chúng tôi rất nhiều và đây là một kết quả đầy quý giá. Các CĐV đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho các cầu thủ khi thi đấu”.

Đánh giá sâu hơn về khía cạnh chuyên môn, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh: “M.U đã có cú hích sau kết quả trước PSG nhưng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đang trong một thời điểm tích cực tại Premier League. Để có được 3 điểm cùng vị trí tốt, đầy khả quan cho mục tiêu của mình là rất đáng mừng.

Tôi rất hài lòng với các học trò. Chúng tôi có thể sử dụng các hệ thống chiến thuật khác nhau và những cầu thủ khác nhau. Chúng tôi đã thay đổi và điều rất quan trọng là mọi người đều đã chung sức vì đội bóng”.

Tự tin hướng tới giai đoạn về đích của mùa giải, HLV Emery khẳng định: “Thi đấu như trận đấu này có thể cho chúng tôi một tâm lý mạnh mẽ hơn. Lúc này, trọng tâm của chúng tôi là Europa League vào thứ 5. Đó là một trận đấu rất quan trọng sau những gì đã xảy ra khi Arsenal thua Rennes. Tôi hy vọng rất nhiều người hâm mộ sẽ đến đây và tiếp tục tạo ra bầu không khí này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem