Arsenal tính "trói chân" Walcott bằng 25 triệu bảng

Thứ tư, ngày 09/01/2013 17:27 PM (GMT+7)
Dân Việt- Bản hợp đồng mới mà Arsenal sẽ đề nghị với Theo Walcott trong tuần này, vừa được giải mật. Theo đó, cầu thủ này không chỉ được tăng lương mà còn có thưởng.
Bình luận 0

Trong tuần này, lãnh đạo Arsenal sẽ đặt lên bàn đàm phán với Theo Walcott một đề nghị trị giá 25 triệu bảng trong nỗ lực dứt điểm việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

img
Nhiều khả năng Theo Walcott (trên) sẽ chấp thuận đề nghị mới của Arsenal.

Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ ở lại sân Emirates theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 88.000/tuần. Ngoài ra, anh còn có một khoản tiền thưởng khoảng 3 triệu bảng.

Với đề nghị này, Arsenal tin tưởng Theo Walcott sẽ chấp thuận ở lại. Bản thân cầu thủ này, trong thời gian gần đây, cũng có thành ý tiếp tục cống hiến cho đoàn Pháo thủ London nếu như nhận được chế độ đãi ngộ xứng đáng.

HLV Arsene Wenger hy vọng hợp đồng mới sẽ được hai bên chính thức ký kết trước khi Arsenal tiếp đón Man City vào chủ nhật tới.

Trong các trận đấu gần đây, nhà cầm quân này đã thực hiện lời hứa khi cho Walcott được thi đấu ở vị trí ưa thích - tiền đạo.

img
Arsenal đề nghị Walcott một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Hồi tháng 8.2012, Walcott đã từ chối ký hợp đồng mới khi Arsenal chỉ đưa ra mức lương là 75.000 bảng/ tuần. Động thái này được hàng loạt các đại gia như Liverpool, Chelsea, M.U và Man City đặc biệt chú ý với hy vọng chiêu mộ cầu thủ người Anh. Thế nhưng hiện tại, nhiều khả năng Walcott sẽ khiến họ thất vọng khi quyết định ở lại Arsenal.

Mặc dù chỉ ra sân 13/30 trận đấu của Arsenal kể từ đầu mùa ở tất cả các đấu trường nhưng Walcott lại đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Emirates với 14 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem