Arsene Wenger gây sốc khi muốn mượn Kaka

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 19:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Arsene Wenger vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang lên kế hoạch mượn tiền vệ đang bị thất sủng tại Real Madrid là Ricardo Kaka.
Bình luận 0

Được biết, nguyên nhân khiến “Giáo sư” nảy ra ý định trên là do các cầu thủ Arsenal khuyên ông nên chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Với việc Fabregas hồi hương thi đấu cho Barcelona, Jack Whilshere dính chấn thương, tuyến giữa của The Gunners đã thi đấu rất bế tắc trong hai trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa giải 2011-2012.

img

Ngoài Kaka, Wenger cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác là Eden Hazard (Lille) và bộ ba của Marseille gồm Lucho Gonzalez, Mathieu Valbuena, Adre Ayew. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi được xem là mục tiêu thích hợp nhất

Cách đây không lâu, Jose Mourinho đã lên tiếng tuyên bố, Kaka không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông. Hiện đang muốn bán đứt Kaka, nhưng mức lương 9 triệu bảng/mùa cộng với khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng mà đội bóng Hoàng gia yêu cầu đã khiến các CLB theo đuổi tiền vệ người Brazil như Chelsea, AC Milan và Paris Saint Germain phải bỏ cuộc.

Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real đã khẳng định, ông sẵn sàng đem Kaka cho mượn nếu có một CLB nào đồng ý trả toàn bộ số tiền lương của anh. Với khoản tài chính dồi dào sau khi bán Fabregas cộng với sự khủng hoảng về lực, rất có thể Wenger sẽ chấp nhận phá vỡ cấu trúc tiền lương để đưa Kaka về sân Emirates.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem