Ashley Cole hát karaoke mong vợ cũ quay về

Thứ tư, ngày 24/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hàng loạt scandal đầy tai tiếng, Ashley Cole quyết định hàn gắn với vợ cũ bằng mọi cách. Và lần này, để dụ dỗ Cheryl quay về, hậu vệ Chelsea còn dùng cả giọng hát chân thành của mình để gửi tới nàng!
Bình luận 0

Cheryl dường như đã mất lòng tin hoàn toàn vào anh chồng cũ bội bạc sau những vụ léng phéng với vài chân dài trong thời gian cố gắng tái hợp. Nhưng có vẻ như quyết tâm cắt đứt quan hệ của nữ ca sỹ xinh đẹp với chàng cầu thủ đào hoa vẫn chưa đến hồi kết khi mới đây, Ashley đã dùng những lời lẽ ngọt ngào trong ca khúc Just The Way You Are của Bruno Mars để gửi tới cô. Điều đặc biệt là chính Ashley đã thể hiện ca khúc này.

img
Ashley Cole thủ thỉ dụ dỗ vợ cũ quay về bằng những lời lẽ ngọt ngào

Tận dụng cơ hội gặp gỡ tại buổi mừng tân gia của người bạn thân, Ashley không ngần ngại tiến sát tới giọng ca nhóm nhạc Girls Aloud và hát thủ thỉ rằng: “Mỗi khi anh nhìn thấy khuôn mặt em, không một thứ gì anh muốn thay đổi. Vì em rất tuyệt vời, theo cách của riêng em”.

Tưởng rằng Cheryl sẽ lờ đi những lời mật ngọt đó nhưng không, cô còn hát đáp lại bằng hai câu trong ca khúc Amazed của nhóm nhạc Mỹ Lonestar. “Em cũng yêu anh. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp”.

Điều này cũng đủ cho thấy, vị nữ giám khảo của X Factor rất dễ mủi lòng!

Theo bạn bè của cặp đôi, tuần trước, cả hai đã có một buổi tối lãng mạn tại nhà người bạn Kimberley Walsh, thành viên của nhóm nhạc Girls Aloud. Có nguồn tin tiết lộ rằng, mặc dù mặt lạnh với nhau nhưng cặp đôi này đã âm thầm lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vào thời gian tới.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem