Asian Cup 2019: Vì sao Quang Hải, Văn Đức phải đá thật hay trước Nhật Bản?

Tú Phạm Thứ năm, ngày 24/01/2019 10:10 AM (GMT+7)
Chuyên gia bóng đá người Anh Steve Darby cho rằng, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức phải chơi thật hay trước ĐT Nhật Bản.
Bình luận 0

Vào 20h00 tối nay (24.1), Việt Nam sẽ đụng độ Nhật Bản ở trận tứ kết đầu tiên của Asian Cup 2019. Việt Nam bị đánh giá thua kém Nhật Bản về mọi mặt nhưng ông Steve Darby nhận định, đoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể gây bất ngờ lớn. Ngoài ra, vị chuyên gia bóng đá người Anh này còn cho rằng, đây là cơ hội để Phan Văn Đức đặc biệt là Quang Hải “chào hàng” với nhiều đội bóng Nhật Bản.

img

Theo ông Steve Darby, rất nhiều CLB Nhật Bản theo dõi Quang Hải và Văn Đức ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 đặc biệt trận đấu tối nay để chiêu mộ bộ đôi này. Vì thế, Quang Hải và Văn Đức phải tỏa sáng không chỉ để giúp ĐT Việt Nam gây bất ngờ trước Nhật Bản mà còn chứng tỏ rằng họ xứng đáng ra nước ngoài thi đấu. 

“Tôi biết nhiều người đại diện ở các đội bóng Nhật Bản sẽ theo dõi trận đấu này. Họ đang quan sát Quang Hải và Phan Văn Đức. Vì vậy, trận đấu hôm nay sẽ là thời cơ tốt để lứa cầu thủ tài năng của Việt Nam chứng minh bản thân xứng đáng ra nước ngoài chơi bóng",  ông Steve Darby trả lời phỏng vấn trên Zing.vn.

Không chỉ các CLB Nhật Bản mà nhiều đội bóng Đông Nam Á đặc biệt là Thái Lan và Malaysia cũng đang nhăm nhe chiêu mộ Phan Văn Đức và Quang Hải, 2 cầu thủ trẻ sáng giá nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem