Atletico đánh bại Juve của Ronaldo, HLV Simeone nói gì?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 21/02/2019 07:40 AM (GMT+7)
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid tỏ ra rất hưng phấn sau khi đội bóng của ông đánh bại Juventus 2-0 trên sân nhà ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Tại vòng knock-out Champions League, Atletico gặp Juve là cặp đấu được đánh giá cân sức, cân tài. Atletico sở hữu nhiều ngôi sao như Griezmann, Morata, Costa, Godin... và được dẫn dắt bởi HLV tài năng Diego Simeone. Trong khi đó, Juve cũng có rất nhiều gương mặt xuất sắc, nổi bật nhất chính là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Khởi đầu trận đấu, đội khách Juve đã chơi tương đối tốt. Chính Ronaldo đã có cơ hội thử tài thủ môn Oblak của Atletico bằng một cú sút phạt khả hiểm hóc. Bên kia, Griezmann cũng có tình huống đá phạt khó nhưng không ghi được bàn thắng.

img

Gimenez ghi bàn, mở ra chiến thắng của Atletico trước Juve

Sau hiệp một hòa không bàn thắng, Atletico không tỏ ra nôn nóng mà vân kiên nhẫn duy trì lối chơi phòng ngự - phản công sở trường. Morata đã có tình huống đưa bóng vào lưới Juve, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của tiền đạo này.

Mặc dù vậy, Atletico cuối cùng vẫn tìm được bàn thắng. Chỉ trong 5 phút (từ phút 78 đến phút 83), bộ đôi trung vệ Gimenez và Godin đã tỏa sáng khi chớp thời cơ rất tốt để ghi 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Thắng trận 2-0, Atletico có lợi thế rất lớn trước trận lượt về. HLV Simeone đương nhiên rất phấn khích với thắng lợi này khi cho biết: “Tôi đã không thể kìm nén cảm xúc của mình, các học trò của tôi đã có một trận đấu quá hay. Khi họ ghi bàn tôi không thể giữ được bình tĩnh, tôi không xúc phạm ai cả. Nếu các bạn nghĩ rằng những hành động của tôi quá khích, tôi sẵn sàng lên tiếng xin lỗi”.

Đánh giá kỹ hơn về lối chơi toàn đội, nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh: “Trận này, các học trò của tôi đã chơi tốt. Atletico triển khai đúng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Chúng tôi đã ngăn cản họ ghi bàn và còn có được 2 bàn thắng. Có những học trò của tôi chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân thi đấu, trong đó phải kể đến Diego Costa. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của cậu ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem