B. Bình Dương chiêu mộ cựu thủ quân U20 Việt Nam

Thứ tư, ngày 27/12/2017 11:25 AM (GMT+7)
Công cuộc trẻ hóa đội ngũ của B.Bình Dương đang tiến lên bậc cao mới sau khi chia tay đồng loạt 5 cựu binh lớn tuổi.
Bình luận 0

Sau khi V.League 2017 khép lại, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã lập tức lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải kế tiếp. Vấn đề nhân sự tiếp tục được đưa ra bàn bạc, trao đổi cẩn trọng. Đến cuối tháng 12, một loạt quyết định quan trọng đã được đưa ra.

Ở băng ghế chỉ đạo, như đã biết lão tướng Trần Bình Sự quyết định “rũ áo từ quan” để nhường chỗ cho tướng trẻ Trần Minh Chiến. Dành học trò của ông ở chiến dịch năm rồi từ Michal Nguyễn, Xuân Thành, Văn Nam, Hoài Nam và Thanh Tùng cũng liên tục nối bước.

Với quyết tâm trẻ hóa, B.Bình Dương chỉ tập trung tuyển mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng. Ngay từ trước vòng 26 V.League 2017, một số nguồn tin đã xác nhận đội bóng đất Thủ đã lấy được chữ ký của hậu vệ người Bình Định - Hồ Tấn Tài.

Cầu thủ nằm trong ban cán sự U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 chuyển đến B.Bình Dương theo dạng cho mượn. Đổi lại, ngoài vấn đề phí chuyển nhượng, đội bóng miền Đông Nam Bộ phải “các” cho Bình Định một số cầu thủ trẻ.

img

Bên cạnh Tấn Tài, HLV Trần Minh Chiến cũng lấy về trò cũ tại PVF – tiền vệ cánh Anh Tài. Sinh năm 1996, Anh Tài là thành viên khóa 1 lò đào tạo hàng đầu Việt Nam hiện tại. Do lớn hơn đồng môn 1 tuổi nên cầu thủ gốc Quảng Trị tốt nghiệp sớm và chuyển về TP.HCM trong 2 mùa đã qua.

Kết thúc V.League 2017, Anh Tài đã xin phép được rời CLB vì ít được thi đấu. Quyết định này đã được lãnh đạo đội bóng tôn trọng và nhanh chóng chấp thuận. Về với Gò Đậu, Anh Tài hy vọng sẽ có nhiều đất diễn hơn khi gặp lại thầy cũ Trần Minh Chiến và dàn nội binh trạc tuổi mình.

Hiện tại trong đội hình B.Bình Dương không hề thiếu vắng nội binh tiềm năng. Ngoài lứa 1997-1998 quen mặt khán giả như Tiến Linh, Anh Tỷ, Trọng Huy, Duy Khánh, Tuấn Cảnh… gần đây họ còn ra mắt thêm cầu thủ 17 tuổi Việt Cường – người vừa tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 cùng U19 Việt Nam và thi đấu khá thành công. 

Phạm Nguyễn (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem