Bà xã thủ quân Inter Milan dùng vàng thật đắp mặt nạ

Thứ sáu, ngày 30/09/2016 12:30 PM (GMT+7)
Wanda Nara chia sẻ hình ảnh cô dùng vàng 2 karat làm đẹp khuôn mặt tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.
Bình luận 0

Cựu người mẫu Argentina đăng tải lên Instagram - trang cá nhân được 1,5 triệu người theo dõi - hình ảnh khuôn mặt của cô được bao bọc trong vàng. Vàng 2 karat được dán mỏng và đắp lên mặt, trừ mắt và miệng.

img

Wanda Nara đắp mặt nạ bằng vàng.

Wanda Nara giải thích cô muốn khôi phục nhanh sự tươi trẻ của làn da và làm bóng lập tức. "Xin cảm ơn bác sĩ da liệu tuyệt vời nhất mời tôi đến thử phương pháp hiện nay đang rất phát triển này", cô vợ 29 tuổi của tiền đạo Mauro Icardi chia sẻ. Theo The Sun, cách đắp vàng thật lên mặt từng được siêu mẫu Naomi Campbell và bạn gái cũ C. Ronaldo Irina Shayk "dùng thử".

Dưới hình ảnh Wanda Nara đăng tải, bạn bè và các fan khích lệ cho rằng thời gian gần đây, da mặt của cựu người mẫu "đẹp lên trông thấy". Tuy vậy, không ít ý kiến cho rằng Wanda Nara chỉ "lắm chuyện", "khoe khoang" và "sống xa hoa".

img

"Cáo buộc" Wanda Nara sống xa hoa hưởng lạc càng được củng cố khi tháng trước cô đăng tải hình ảnh dùng bữa trong nhà hàng với đĩa đựng đồ ăn được bao quanh bằng vàng thật.

Wanda Nara từng là người mẫu có tiếng ở Argentina trước khi chuyển sang làm nghề môi giới cầu thủ. Hiện tại, cô là đại diện cho chính chồng mình là Mauro Icardi - tiền đạo khoác áo Inter Milan đang là đích ngắm của hai đại gia Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham. Wanda Nara từng gây tiếng vang khắp làng bóng Italy bởi cô yêu Maxi Lopez trước khi thay lòng để cặp kè Mauro Icardi. Chuyện tình oan trái khiến hai chân sút coi nhau như kẻ thù, không bắt tay nhau khi chạm trán ở Serie A.

Trọng Nghĩa (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem