Bác sĩ Hàn Quốc nói gì về chấn thương của Tuấn Anh?

Thứ sáu, ngày 30/03/2018 11:15 AM (GMT+7)
Bác sĩ Choi Ju-young chữa đầu gối cho Tuấn Anh không khó nhưng chữa cái đầu mới là điều quan trọng.
Bình luận 0

Ngay sau khi tái phát chấn thương trong chuyến làm khách Hải Phòng FC ở vòng 2 V.League 2018, HAGL đã yêu cầu Tuấn Anh sang Hàn Quốc gặp bác sĩ Choi Ju-young để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên vị bác sĩ này đã báo tin xấu và khuyên Tuấn Anh sớm lên bàn phẫu thuật nếu không muốn chấn thương thêm dai dẳng bởi dây chằng của anh đã giãn quá mức.

img

Tuấn Anh cần có tinh thần thoải mái trước khi lên bàn phẫu thuật.

Sau khi chuẩn đoán cho Tuấn Anh bác sĩ Choi Ju-young cũng tới phố Núi kiểm tra sức khỏe cho các cầu thủ HAGL. Tại đây ông chia sẻ chữa đầu gối cho Tuấn Anh không khó nhưng chữa cái đầu mới là điều quan trọng. “Khi gặp Tuấn Anh tôi sợ nhất là suy nghĩ của cậu ấy. Bạn biết không, mỗi lần gặp cậu ấy đều buồn và không tự tin. Bây giờ tôi muốn thay đổi tinh thần của Tuấn Anh. Đó là điều quan trọng nhất vì nếu không sẽ hồi phục rất chậm. Ngay cả khi lành gối 100% vẫn sẽ khó đá được như trước đây.”

Nếu chấp nhận lên bàn phẫu thuật Tuấn Anh sẽ sớm nói lời chia tay V.League 2018 bởi anh cần dưỡng thương ít nhất 6 tháng. Trước đó Tuấn Anh thường xuyên phải làm bạn với chấn thương và lỗi hẹn rất nhiều giải đấu lớn cùng HAGL cũng như ĐT Việt Nam.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem