Bale bị lãnh đạo Real “đe dọa” vì… dính chấn thương

Đông Hưng (theo Marca) Thứ ba, ngày 20/10/2015 21:00 PM (GMT+7)
Ngay khi phòng y tế thông báo Gareth Bale dính chấn thương nặng ở bắp đùi, Ban lãnh đạo Real Madrid đã nổi giận đùng đùng. Họ ám chỉ rằng tiền vệ người xứ Wales này là kẻ vô trách nhiệm, chỉ quan tâm đến màu cờ sắc áo mà bỏ qua đội bóng hàng ngày trả lương cho anh.
Bình luận 0

Chiều qua, phòng y tế Real Madrid đã báo cho HLV Rafa Benitez một thông tin chẳng mấy tốt lành. Theo đó, Gareth Bale sẽ không thể tham dự trận gặp PSG tại Parc des Princes vào đêm mai vì chấn thương bắp đùi. Được biết, tiền vệ người xứ Wales đã có biểu hiện bị đau ở trận gặp Levante cuối tuần qua và phải rời sân ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Kể từ đó tới nay, cựu ngôi sao Tottenham chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Real Madrid.

img

Bale dính chấn thương vì quá tải.

Thực tế, chấn thương mà Bale gặp phải là do sự quá tải. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh vừa trở lại tham dự 2 trận vòng loại EURO 2016 cùng ĐT xứ Wales (gặp Bosnia và Andorra). Mọi chuyện càng trở nên đáng nói khi xứ Wales vốn đã đoạt vé tham dự VCK tại Pháp sau trận thua 0-2 trước chủ nhà Bosnia, còn trận cuối gặp Andorra chỉ mang tính chất thủ tục. Ấy vậy mà Bale vẫn yêu cầu cho mình ra sân, đồng thời đá trọn vẹn 90 phút.

Khi biết về thông tin này, phía lãnh đạo Real Madrid, Ban huấn luyện và các CĐV đã vô cùng tức giận. Một nguồn tin từ Marca cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã gặp trực tiếp Bale để yêu cầu anh giải trình mọi việc. Trong khi đó, phóng viên Roberto Morales của kênh El Chiringuito thì gọi hành động của Bale là “một sự vô trách nhiệm”…

Theo thống kê của AS, đây là ca chấn thương bắp chân thứ 5 của Bale kể từ khi cập bến Bernabeu. Trong đó, có tới 2 lần anh dính chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Mỗi lần như thế, Real Madrid lại phải chi tiền để ngôi sao này điều trị chấn thương. Đấy là chưa kể khoản lương cao ngất mà cựu tiền vệ Tottenham nhận hàng tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem