Balotelli “choảng nhau” với Micah Richards

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 13:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Mario Balotelli vừa tiếp tục biến mình thành trung tâm của mọi sự chú ý khi choảng nhau với người đồng đội Micah Richards ngay trên sân tập Carrington của Man City.
Bình luận 0
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Trong buổi tập hôm thứ Năm của Man City để chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal vào cuối tuần, Balotelli đã có những lời lẽ khiêu khích làm Richards “nổi đóa” và lao vào đòi “ăn thua đủ” với "bad boy" người Italia.

Rất may nhờ có sự can ngăn kịp thời của một số người đồng đội đứng gần như James Milner, Yaya Toure, đội trưởng Vicent Kompany và thủ thành Joe Hart nên vụ việc đã không đi quá đà.

Sau khi vụ xô xát được dàn xếp ổn thỏa, HLV Roberto Mancini đã nghiêm khắc phê bình hành động nóng nảy của hai cậu học trò, đặc biệt là “Super Mario”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2010, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gây gổ với các đồng đội. Trước đó, anh đã từng choảng nhau với các đồng đội như Aleksandar Kolarov, Jerome Boateng, Viencent Kompany và Kolo Toure.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Inter Milan cũng có một số hành động dại dột khác như ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ trong học viện bóng đá của Man City và không ít lần “bật lại” ông thầy Mancini.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem