Balotelli đem bạn gái "treo thưởng" Real

Thứ hai, ngày 29/04/2013 12:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không kỳ quái không phải Balotelli. Tiền đạo này vừa tuyên bố sẽ để người tình của mình... ngủ với cả đội Real nếu họ ngược dòng thành công trước Dortmund ở bán kết lượt về Champions League.
Bình luận 0

Với việc để thua 1-4 trước Borussia Dortmund trong trận bán kết lượt đi trên sân Signal Iduna Park, giấc mơ La Decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 10) đang dần trở nên xa vời với thầy trò Jose Mourinho.

img
Balotelli và cô bạn gái Fanny Neguesha.

Nếu muốn giành quyền vào chơi ở trận chung kết tại sân Wembley vào cuối tháng 5, Real buộc phải vượt qua Dortmund với tỷ số tối thiểu 3-0 trong trận lượt về trên sân nhà Santiago de Bernabeu vào rạng sáng ngày 1.5 tới (giờ Việt Nam).

Dưới góc nhìn của Balotelli, đây là một nhiệm vụ bất khả thi. Thậm chí, Super Mario còn thách đố đội bóng Hoàng gia bởi cách "treo thưởng" chẳng giống ai: sẵn sàng để cô bạn gái của mình là nữ ca sĩ người Bỉ Fanny Neguesha ngủ với tất cả các cầu thủ Real nếu bầy Kền kền trắng có thể “thoát hiểm” trước Dortmund.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Fanny Neguesha. Nếu Real Madrid có thể vượt qua Borussia Dortmund để giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này, tôi sẵn sàng để cô ấy ngủ với cả đội Real”, tiền đạo AC Milan tuyên bố.

Với tuyên bố của Super Mario, bỗng dưng ở trận bán kết lượt về này, Dortmund lại có thêm nhiêm vụ. Không chỉ bảo vệ lợi thế đã giành được ở lượt đi, qua đó lấy vé vào chơi trận chung kết, mà đội bóng Đức còn phải giúp Super Mario, đúng hơn là bạn gái của cầu thủ này, giữ gìn... trinh tiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem