Bạn gái bất ngờ gọi Ronaldo là "Chồng", đã bí mật đính hôn?

Thứ tư, ngày 29/01/2020 12:10 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo từng phủ nhận chuyện đã kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez hồi tháng 11 năm 2019 vừa qua.
Bình luận 0

Mới đây bạn gái Cristiano Ronaldo là Georgina bất ngờ gọi anh là “Chồng” và qua đó phần nào thừa nhận chuyện đã kết hôn.

Hôm 27/1 vừa qua Georgina đã tổ chức sinh nhật lần thứ 26 cùng với Cristiano Ronaldo và các con.

img

Trong một bức ảnh đăng tải trên instagram, cô người mẫu chụp ảnh cùng tiền đạo người Bồ Đào Nha với dòng caption tình tứ và trong đó cô gọi Ronaldo là chồng của mình.

"Chúc mừng sinh nhật 26 tuổi của chính mình. Hạnh phúc quá. Tôi chẳng mơ tưởng gì thêm. Chỉ xin cầu sức khỏe cho gia đình, cho tôi và luôn luôn tận hưởng thời gian cùng họ", Georgina viết.

"Cảm ơn vì những lời chúc, những bó hoa và tình yêu đã gửi đến cho tôi. Xin cảm ơn chồng em vì đã cho em điều tuyệt vời nhất cuộc đời, đó là những đứa con của chúng ta. Yêu anh".

img

Daily Mirror diễn giải từ “Marido” mà Georgina dùng trong caption trên instagram có ý nghĩa là “chồng” về mặt giấy tờ, còn chữ “esposo” có nghĩa là Georgina đang nói về Ronaldo như một người đã kết hôn với cô.

Bản thân tiền đạo của Juventus cũng đã trả lời bức ảnh của Georgina với những lời âu yếm.

"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh! Chúc em một ngày thật đẹp! Em là người phụ nữ tuyệt vời và là người vợ mẫu mực của các con chúng ta. Yêu em rất nhiều."

​Cả hai sống chung với nhau nhiều năm qua và đã có với nhau một mặt con cung là cô con gái Alana mới được hai tuổi.

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem