Bạn gái Ronaldo đắm đuối bên trai lạ

Thứ hai, ngày 04/02/2013 18:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liệu Ronaldo có nổi cơn "tam bành" khi biết cô bồ Irina Shayk của mình “má kề má môi kề môi” với một gã trai lạ, dẫu rằng đó chỉ là trên tạp chí?
Bình luận 0

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang trải qua thời gian đáng quên. Ngoài việc tự đốt lưới nhà khiến Real bại trận tại La Liga mới đây, CR7 vừa một phen "tái mặt" với cô bạn gái Irina Shayk.

Cụ thể trong chiến dịch quảng bá cho một hãng mỹ phẩm, siêu mẫu Nga đã tham gia chụp hình cùng một chàng trai lạ hoắc. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nhắc tới nếu như trong bộ ảnh này, Irina Shayk và bạn diễn không thực hiện hàng loạt những bức ảnh quá ư thân mật.

img
 

Trước kia, CR7 từng không ít lần tỏ ra khó chịu và ca than về việc Irina “cởi đồ” hay chụp ảnh gợi tình trên những cuốn tạp chí dành cho đàn ông. Thế nhưng, phớt lờ Ronaldo, tần suất khoe thân của chân dài xứ Bạch Dương ngày càng tăng về mức độ và số lượng. Nên nhớ, người đẹp 27 tuổi không được lòng mẹ chồng tương lai cũng một phần do những bức ảnh quá "mát mẻ" của cô.

img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem