Bán kết AFC Cup 2019: Lộ chi tiết cực lạ về HLV Altyn Asyr

Song Minh Thứ hai, ngày 19/08/2019 16:40 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 làm khách của Hà Nội FC, HLV Yazguly cho hay ông đã thôi không còn kiêm nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Turkmenistan và CLB Altyn Asyr.
Bình luận 0

Việc HLV Berdymuhammedovich Hojageldiyev từng kiêm nhiệm dẫn dắt cả ĐT Turkmenistan và CLB số 1 đất nước này là Altyn Asyr khiến Dân Việt cảm thấy ngạc nhiên.

Trong quá khứ, cựu HLV ĐT Việt Nam Calisto cũng từng bày tỏ mong muốn được kiêm nhiệm làm việc cả ở ĐTQG và CLB nhưng không được chấp nhận.

img

HLV Yazguly (ngoài cùng bên phải) từng có thời gian kiêm nhiệm dẫn dắt cả CLB Altyn Asyr lẫn ĐT Turkmenistan. Ảnh: Song Minh

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr, Dân Việt đã đặt câu hỏi về những khó khăn trong thời gian kiêm nhiệm làm việc, HLV Yazguly nói:

"Năm 2012, tôi từng dẫn dắt ĐT Turkmenistan tới Việt Nam thi đấu. Từ đó đến nay, tôi được biết bóng đá nơi đây đã phát triển hơn nhiều. Người dân rất yêu bóng đá.

Tôi từng kiêm nhiệm dẫn dắt cả ĐT Turkmenistan và CLB nhưng lúc này ĐTQG đã có HLV mới. Thực sự việc kiêm nhiệm rất vất vả và khó khăn.

Tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mỗi trận đấu ở các cấp độ nhưng luôn phải nỗ lực giành kết quả tốt nhất".

Nói về trận làm khách của Hà Nội FC tối 20/8, HLV Yazguly cho hay:

"Tôi không có nhiều thông tin về Hà Nội FC nhưng bất kỳ đội bóng nào khi vào tới đây đều là một tập thể mạnh.

img

HLV CLB Altyn Asyr đặc biệt đánh giá cao đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC. Ảnh: I.T

Khi Dân Việt đặt câu hỏi về một cầu thủ đáng chú ý nhất của Hà Nội FC, HLV Yazguly nói: "Đó là cầu thủ số 10 (Văn Quyết - PV).

Về lực lượng của CLB Altyn Asyr, do không còn là HLV trưởng ĐT Turkmistan nên HLV Yazguly không chắc thời gian tới sẽ có mấy cầu thủ được gọi.

"Tôi nghĩ sẽ có 10-11 cầu thủ của Altyn Asyr đủ sức chơi ở ĐTQG. Đợt tập trung gần nhất của ĐT Turkmenistan, CLB Altyn Asyr đóng góp 7 cầu thủ, 3 cầu thủ khác bị chấn thương nên không triệu tập".

Chốt lại, HLV Yazguly nhấn mạnh: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Hà Nội FC và hy vọng sẽ giành kết quả tốt nhất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem