"Bạn thân" Ashley Cole cướp 2 triệu bảng

Thứ hai, ngày 04/03/2013 18:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ của Chelsea vừa "liên quan" vào một vụ cướp theo cách mà anh không thể tượng tưởng nổi. Một nhóm người đã mạo danh là bạn thân của cầu thủ này để thực hiện vụ cướp đồ trang sức.
Bình luận 0

Theo cảnh sát, nhóm người này đã gọi điện đến tiệm kim hoàn Hatton Garden (London) và xưng rằng họ là bạn thân ngôi sao Ashley Cole, cũng như được cầu thủ này giới thiệu mua đồ trang sức ở tiệm Hatton Garden.

Sau đó, họ đặt hàng cửa tiệm một số đồ trang sức, bao gồm đồng hồ và các loại vòng cổ, có tổng giá trị vào khoảng 2 triệu bảng và cho địa chỉ để nhân viên Hatton Garden chuyển hàng.

Nhắc tới tên Cole, những người đứng đầu Hatton Garden chẳng mảy may nghi ngờ.

img
Ashley Cole bị bọn cướp mạo danh.

Giao dịch được thực hiện tại một khách sạn 5 cách Hatton Garden chừng 5 km. Tuy nhiên, khi nhân viên Hatton Garden thực hiện chuyển hàng, nhóm người này lại yêu cầu chuyển tới địa điểm mới là khách sạn Hotel Verta và sau đó bọn chúng tiến hành vụ cướp trên đường.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc và chẳng mất nhiều thời gian, họ đã tóm gọn thủ phạm, bao gồm 2 người đàn ông, Raphael Francis (22 tuổi) và Eaton Barrie (33 tuổi), đến từ Norwood, Nam London và từng có tiền án vì tội cướp giật.

“Những kẻ này đã đưa tên của Cole vào giao dịch nhằm lấy niềm tin của tiệm kim hoàn. Tất nhiên, như thế không có nghĩa là cảnh sát có quyền buộc tội Cole. Có lẽ các chủ cửa hàng nên cẩn trọng với điều này”, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem