Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019: Công Phượng vô đối

Thứ năm, ngày 24/01/2019 14:11 PM (GMT+7)
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang dẫn đầu trong cuộc đua bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Công Phượng chính là chủ nhân của bàn thắng quý hơn vàng giúp cho đội tuyển Việt Nam cân bằng tỷ số với Jordan ở vòng 1/8, qua đó mở ra chiến thắng kỳ diệu cho chúng ta ở giải đấu hàng đầu châu lục. Pha chớp thời cơ nhanh như chớp của Công Phượng sau đường chuyền của Trọng Hoàng đã được AFC bình chọn là 1 trong 6 bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.

img

Pha ghi bàn vào lưới ĐT Jordan.

Sau khi AFC công bố kết quả để người hâm mộ bình chọn, ngôi sao của HAGL đã nhanh chóng thể hiện sự áp đảo hoàn toàn so với những bàn thắng còn lại. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số phiếu bầu cho bàn thắng của Công Phượng đã lên tới con số 20747 lượt bình chọn, chiếm 98% trong tổng số lượng phiếu bầu từ người hâm mộ.

Xếp thứ 2 là bàn thắng của Bassam Al Rawi với chỉ... 1% (121 lượt bình chọn). Xếp tiếp theo là bàn thắng của Kim Jin-su vào lưới Bahrain với chỉ vỏn vẹn 92 lượt bình chọn (chiếm tỷ lệ chưa tới 1%).

Với kết quả hiện tại, gần như chắc chắn giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup rất khó thoát khỏi tay Công Phượng. ​Trước đó, tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng với hơn 465.000 lượt bình chọn.

Người hâm mộ Việt Nam có thể vào trang http://www.the-afc.com/asiancup/news/vote-for-your... để bầu chọn cho chân sút của ĐT Việt Nam.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem