Bán thương hiệu, chia tài sản, Becks và Vic sắp chia tay?

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ tư, ngày 30/09/2015 18:02 PM (GMT+7)
Tổng tài sản của gia đình Beckham vào khoảng 502 triệu bảng, trong đó nguyên thương hiệu của 6 thành viên đã chiếm tới 280 triệu bảng. Thế nhưng rất có thể thời gian tới, nó sẽ bị xé lẻ. Becks và Vic đang tính tới khả năng bán thương hiệu để… chia tay.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, Khoa Marketing thuộc Đại học London đã thống kê, tổng tài sản của gia đình Beckham ở thời điểm này vào khoảng 502 triệu bảng, nhiều hơn cả của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người sở hữu khối tài sản trị giá 340 triệu bảng. Trong số 502 triệu bảng kể trên, có 280 triệu bảng đến từ thương hiệu của 6 cá nhân trong gia đình.

img

Victoria và Beckham chuẩn bị đường ai nấy đi.

Tất nhiên, Beckham và Victoria vẫn là những người chiếm tỷ lệ cao nhất. Cụ thể, hai vợ chồng hiện sở hữu 3 công ty, gồm Footworks, Brand Beckham và Beckham Venture. Footworks là công ty chuyên quản lý nguồn tiền từ bóng đá của Beckham, còn Beckham Venture nằm trong tay Victoria, được sử dụng để kiểm soát công việc kinh doanh liên quan tới mảng thời trang của cô. Trong khi đó, Beckham Brand là công ty chung của cả 2 vợ chồng Becks. Tổ chức này có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của David và Victoria Beckham. Theo ước tính, giá trị của Footworks hiện tại vào khoảng 150 triệu bảng, Beckham Brand là 70 triệu bảng còn Beckham Ventures là 60 triệu bảng.

Trong làng giải trí thế giới, Beckham và Victoria đứng trong nhóm đầu về thu nhập, còn nếu tính riêng ở Vương quốc Anh, họ không có đối thủ. Thế nhưng, rất có thể trong thời gian tới đây, khối tài sản 502 triệu bảng hay cụ thể là thương hiệu của 2 vợ chồng, có thể bị xé lẻ. Cụ thể, tờ The Sun cho hay, Becks và Vic đã tính tới chuyện bán thương hiệu ở công ty Beckham Brand, đồng thời chuyển cổ phần vào 2 công ty riêng của mình là Footworks và Beckham Venture. Thương vụ mua bán nhiều khả năng sẽ hoàn tất trước tháng 11 tới.

Chia tài sản ở Beckham Brand chính là dấu hiệu cho thấy, mối quan hệ giữa Beckham và Victoria thời gian qua không tốt như mọi người nghĩ, đồng thời nó càng củng cố cho tin đồn, cả hai sắp chia tay. Cách đây hơn 1 tuần, khi tới một sự kiện từ thiện tại New York, Victoria đã bị phát hiện cố gắng xóa đi hình xăm tình yêu ở vùng lưng của mình. Cuối tuần qua, cô cùng Beckham tới lễ trao giải Pride of Britain, nhưng thái độ khá hờ hững với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem