Ban trọng tài VFF chính tức lên tiếng về pha "bẻ còi" của ông Vũ

Thứ bảy, ngày 21/09/2019 17:12 PM (GMT+7)
Trưởng ban trọng tài, ông Dương Văn Hiền thừa nhận, tình huống "bẻ còi" của trọng tài Trương Hồng Vũ là sai lầm nghiêm trọng và cần phải có hình thức xử lý nghiêm.
Bình luận 0

Bóng đá ​Việt Nam vào ngày 20/09 lại một lần nữa dậy sóng với tâm điểm là tình huống "bẻ còi" của trọng tài Trương Hồng Vũ trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương.

img

Trương Hồng Vũ gây tranh cãi với tình huống "bẻ còi" trong trận Viettel - B.Bình Dương.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Khi ấy, một cầu thủ Viettel đã bị phạm lỗi ở giữa sân. Tuy nhiên, trọng tài đã bất ngờ cho Bình Dương được hưởng quả đá phạt. Đội khách thực hiện pha lên bóng rất nhanh và ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của toàn đội bóng Viettel.

Thế nhưng sau khi tham khảo ý kiến của các trợ lý, ông Trương Hồng Vũ đã bất ngờ "bẻ còi" không công nhận bàn thắng của Tiến Linh. Chung cuộc Bình Dương phải nhận thất bại 1-2 và không ngạc nhiên khi tình huống trên đã gây ra phản ứng dữ dội đến từ phía ban huấn luyện cũng như các cầu thủ Bình Dương.

Bản thân ông Vũ cũng đã đứng ra thừa nhận sai lầm của mình. Và theo ý kiến từ Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền, đây là một sai lầm rất nghiêm trọng của cấp dưới và các cộng sự.

"Tôi chỉ có thể nói đây là lỗi rất nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ có hình thức xử lý với tổ trọng tài sau khi xem xét các báo cáo đầy đủ được gửi về Ban trọng tài VFF".

"Trọng tài FIFA Hồng Vũ có chuyên môn tốt nhưng không hiểu sao lại mắc sai lầm sơ đẳng như vậy", ông Hiền cho hay.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem