Báo châu Á: “Ghi 21 điểm, Thanh Thúy hạ gục U23 Iran”

PV Thứ năm, ngày 18/05/2017 10:07 AM (GMT+7)
Website Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC) đã có bài viết sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Iran có tựa đề: “Thanh Thúy ghi 21 điểm dẫn dắt Việt Nam vượt qua Iran với tỷ số 3-0.”
Bình luận 0

Trần Thị Thanh Thuý, cao 187cm (Thông tin Liên đoàn BCVN cung cấp), là cỗ máy ghi điểm chính cho đội tuyển U23 Việt Nam đặc biệt trong những thời điểm quan trọng. Cô ấy đang là thành viên của ĐTQG Việt Nam, trong trận đấu này tổng cộng đã ghi được 21 điểm, trong đó có 17 điểm từ 33 lần tấn công, 2 điểm từ chắn bóng và 2 điểm từ những pha phát bóng trực tiếp.

img

Đội tuyển bóng chuyền nữ U23 Việt Nam đặt mục tiêu vào top 4 châu Á.

Website của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC) đã lập tức có bài viết ca ngợi đội bóng chuyền nữ U23 Việt Nam và cá nhân Thanh Thúy. Thậm chí họ còn nhấn mạnh, “Thanh Thúy đã hạ gục U23 Iran”.

Trong khi đó, phát biểu sau trận, HLV trưởng Irisawa Hidehiro nói: "Tôi rất vui khi giành chiến thắng, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng vì các cầu thủ chưa hoàn thành được yêu cầu. Nó khác xa những gì chúng tôi đã làm trong khi huấn luyện. Trên thực tế, chúng tôi mới chỉ tập luyện cùng nhau được một tuần để chuẩn bị cho giải đấu này. Đó là lý do tại sao tôi thấy rất khó để thay đổi cách mà họ đã được huấn luyện từ trước đó. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện từ chuyền một, chuyền hai và tấn công. Nếu chúng tôi phải đối đầu với Thái Lan ở trận bán kết, trước tiên tôi thừa nhận rằng người Thái rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại họ. Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là tiến tới bán kết vẫn không thay đổi."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem