Báo Hà Lan bi quan về tương lai của Văn Hậu ở SC Heerenveen

Thứ tư, ngày 04/03/2020 16:10 PM (GMT+7)
Tờ báo của Hà Lan Fean Online tỏ ra bi quan về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu đang là người của SC Heerenveen, thi đấu ở đây theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội. Trong bản hợp đồng này, có điều khoản cho phép SC Heerenveen được mua đứt Đoàn Văn Hậu nếu ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

img

Văn Hậu sẽ phải hồi hương sau mùa 2019/20?

Tuy nhiên, với việc không thường xuyên được ra sân thi đấu cho đội 1, khả năng Văn Hậu trụ lại Hà Lan là không cao.

Tờ Fean Online nhận xét về tương lai của Văn Hậu: "Cơ hội để Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan là không cao. Đội bóng chỉ phải chi 2 triệu euro mua Ejuke, bạn đã thấy hiệu quả tốt cỡ nào. Mức giá 1,5 triệu euro cho Văn Hậu thật sự là thách thức, kèm theo khoản lương rất cao mà SC Heerenveen phải trả mỗi tháng".

Hợp đồng của Văn Hậu ký với SC Heerenveen có thời hạn 1 năm. Nếu không có gì thay đổi bản hợp đồng này sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và Văn Hậu sẽ phải về nước. 

Không chỉ riêng Văn Hậu, 8 cầu thủ khác cũng sẽ hết hợp đồng với SC Heerenveen sau khi mùa giải này bao gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch, Jens Odgaard, Alen Halilovic và Sven Botman.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem