Báo Hà Lan “ngỡ ngàng” về màn trình diễn quả cảm của Văn Hậu

Long Nguyên Thứ tư, ngày 20/11/2019 08:10 AM (GMT+7)
Thi đấu chắc chắn, thậm chí lăn xả và có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam trong trận hòa ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu ngay lập tức nhận được lời khen từ truyền thông Hà Lan, nơi anh đang đầu quân cho CLB Heerenveen.
Bình luận 0

Từ khi tới Heerenveen bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, Văn Hậu chưa có cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh trái này đã tạo được ấn tượng đáng kể khi thi đấu xuất sắc trong các trận đấu ở cấp độ đội trẻ.

Tại trận đấu diễn ra tối qua trên sân Mỹ Đình, Văn Hậu đã thi đấu rất hay, đặc biệt trong phòng ngự. Có tình huống, khi ĐT Thái Lan gây sức ép lớn về khung thành ĐT Việt Nam, cầu thủ người Thái Bình đã không ngần ngại dùng cả thân mình, thậm chí chấp nhận nguy hiểm để cản phá pha dứt điểm của đội bạn.

img

Pha bóng lăn xả đầy quả cảm và được đánh giá rất cao của Văn Hậu

Những pha bóng xuất sắc và quả cảm của Văn Hậu đã nhận được sự đánh giá cao của CĐV. Ngay cả truyền thông Hà Lan cũng thể hiện cảm xúc mạnh mẽ với trận đấu thành công của Văn Hậu. Trang Fean Online nhận xét: "Tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng, Đoàn Văn Hậu đã được bố trí đá chính ở hành lang cánh trái ĐT Việt Nam. Đối đầu với ĐT Thái Lan, hậu vệ 20 tuổi đã cho thấy sự hiệu quả.

Anh đã góp phần rất quan trọng trong trận hoà 0-0 của ĐT Việt Nam với Thái Lan. Tuy không thể giành chiến thắng như kỳ vọng nhưng 1 điểm cũng là phần thưởng xứng đáng cho Văn Hậu và toàn đội".

Sau trận gặp Thái Lan, Văn Hậu sẽ lập tức bay vào TP.HCM để hội quân trước khi chính thức bước vào chinh phục tấm HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam trong ít ngày nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem