Báo Hàn: Ông Park đau đầu vì Công Phượng và Xuân Trường

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 06/10/2019 05:15 AM (GMT+7)
Theo truyền thông Hàn Quốc, ĐT Việt Nam khó đánh bại Malaysia vì không có lực lượng tốt nhất.
Bình luận 0

Vào ngày 10/10 tới, Việt Nam sẽ đón tiếp Malaysia ở SVĐ Mỹ Đình thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Hôm qua (4/10), HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận chiến này.

Theo tờ Sports.Hankooki, HLV Park Hang-seo không có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Malaysia (mất Xuân Trường). Ngoài ra, một số trụ cột của ĐT Việt Nam, điển hình là Công Phượng sa sút phong độ nên “Rồng vàng” sẽ khó đánh bại Malaysia.

img

HLV Park Hang-seo lo lắng vì không có lực lượng tốt nhất?

“Có nhiều lý do khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng trước trận gặp Malaysia. Lý do dễ nhận thấy nhất là ông không có lực lượng tối ưu cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Xuân Trường vì lý do chấn thương. Chưa kể, ông Park còn phải chia tay Huy Toàn, Hoàng Thịnh… cũng vì lý do tương tự. Điều này ảnh hưởng lớn đến chất lượng đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ vấn nạn chấn thương, một trong những lý do khiến ông Park đau đầu hơn cả là một số trụ cột mất phong độ, điển hình là trường hợp của Công Phượng.

Chia tay Hàn Quốc, Công Phượng sang Bỉ thi đấu nhưng đến thời điểm này mới chỉ đá đúng 20 phút ở trận đấu vào ngày 3/8. Kể từ đó, Công Phượng không có cơ hội ra sân. Đây là vấn đề khiến HLV Park Hang-seo lo lắng hơn cả và ông từng thổ lộ điều đó trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Việt Nam.

Hiện tại Việt Nam đứng vị trí thứ 4 bảng G. Đội bóng của HLV Park Hang-seo phải đánh bại Malaysia ở trận đấu sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Việt Nam”, trích bài phân tích của Sports.Hankooki.

Ngược lại với tờ Sports.Hankooki, truyền thông Thái Lan, điển hình là tờ Siam Sports cho rằng “Rồng vàng” có lực lượng rất mạnh dù mất Xuân Trường và đủ sức hạ gục Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem