Báo Hàn Quốc đánh giá bất ngờ về phong độ của Công Phượng trước Suwon

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 31/03/2019 20:44 PM (GMT+7)
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá Công Phượng rất cao dù anh chỉ vào sân từ ghế dự bị và không thể giúp Incheon tránh khỏi thất bại trước Suwon ở vòng 4 K.League chiều nay (31.3).
Bình luận 0

Ở trận đấu với Suwon, một lần nữa Công Phượng được Andersen tung vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có khoảng hơn 20 phút thể hiện khả năng và anh đã chơi khá tốt.

Mặc dù vậy, những nỗ lực của Công Phượng không thể giúp Incheon tránh khỏi thất bại 1-3 trước Suwon, đội đã toàn thua 3 trận trước đó. Thất bại thứ hai liên tiếp khiến Incheon tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng K.League sau 4 vòng.

img

Đánh giá về phong độ của Công Phượng, truyền thông Hàn Quốc đều nhận định, cầu thủ này đã thi đấu tích cực và để lại dấu ấn đậm nét. Trang Osen tường thuật: "Phút 70, Nam Jun-jae thay Kim Bo-seob, Công Phượng vào thế chỗ của Hamad. 2 sự thay người này giúp Incheon tổ chức thế trận tấn công sôi nổi hơn. Ngay phút 71, Công Phượng đoạt được bóng của hậu vệ Suwon và dâng bóng lên gần khung thành nhưng lại dứt điểm hỏng.

Sau đó ở pha phạt góc, Công Phượng tham gia tạt bóng vào khu vực cấm địa, nhưng các cầu thủ Suwon lại bình tĩnh phá được bóng".

Có thể nhận thấy, truyền thông Hàn Quốc rất chú ý vào sự xuất hiện và các tình huống xử lý bóng của Công Phượng. Trang Yonhap News nhắc đến pha dứt điểm của Công Phượng: "Khi được tung vào sân, Công Phượng đã có cơ hội dứt điểm, nhưng đáng tiếc cú sút lại đi vọt xà".

Trong khi đó, trang Newsen nhận định: "Công Phượng đe dọa khung thành của Suwon bằng cú sút xa táo bạo ở phút thứ 76".

img

Công Phượng chơi hay nhưng không cản được Suwon giành chiến thắng trước Incheon

Trang Kyunghyang bày tỏ sự tiếc nuối: "Kim Jin-ya nhận đường chuyền thuận lợi từ Công Phượng và sút bằng chân phải, nhưng pha dứt điểm lại bị thủ môn Suwon chặn đứng".

Dù thành tích của Incheon không như mong đợi, nhưng có thể thấy Công Phượng bắt đầu được tạo nhiều cơ hội hơn và cũng biết cách tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng. Hy vọng, trong các trận đấu tiếp theo, Công Phượng sẽ có thêm nhiều thời gian xuất hiện trên sân và sẽ đạt được thành công như người hâm mộ kỳ vọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem