Báo Hàn Quốc: "Phép thuật của HLV Park Hang-seo lại tiếp diễn"

Hòa Hải Thứ tư, ngày 27/03/2019 09:40 AM (GMT+7)
Truyền thông Hàn Quốc cập nhật rất nhanh chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan và dành những mỹ từ ca ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

U23 Thái Lan đã đã có 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước U23 Indonesia và Brunei, vì thế họ được giới chuyên môn nhận định sẽ gây rất nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam ở lượt trận hạ màn. Dù vậy, dễ hơn nhiều so với tưởng tượng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh để để vùi dập "Voi chiến" 4-0.

img

Chiến thắng ấn tượng của "Rồng vàng" đã gây tiếng vang lớn cho truyền thông châu Á và Hàn Quốc. Tờ Inter Football của xứ kim chi có bài viết với nhan đề "Phép thuật lại tiếp diễn, Việt Nam đánh bại Thái Lan 4-0 giành ngôi đầu bảng".

Trong bài viết, tờ báo Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam đã tung ra nhiều pha dứt điểm hơn. Thái Lan là đối thủ không dễ chơi nhưng Việt Nam đã có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút 18.

Trong hiệp 2, Hoàng Đức ghi thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt. Một tiền đạo của Thái Lan bị đuổi khỏi sân và Việt Nam đã tận dụng lợi thế hơn người để có thêm 2 bàn thắng khác của Thanh Thịnh và Thành Chung".

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã giành vé thẳng vào VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức vào tháng Một. Mục tiêu của VFF đề ra là tiến vào bán kết, qua đó đoạt vé tới Olympic Tokyo 2020.

Trong khi đó, U23 Hàn Quốc cũng dễ dàng giành ngôi đầu bảng và đi tiếp mặc dù ở bảng đấu của họ có sự góp mặt của U23 Australia, đội bóng rất mạnh và có truyền thống ở giải đấu này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem