Báo Hàn Quốc "tâng bốc" ĐT Việt Nam, “dìm” ĐT Thái Lan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/09/2018 20:10 PM (GMT+7)
Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam chắc chắn vô địch AFF Cup 2018, thầy Park được VFF “thưởng lớn”, Alonso tiết lộ tương lai của Hazard, Maguire xác nhận được M.U theo đuổi, Schmeichel chỉ ra lý do Pogba chưa thể tỏa sáng tại M.U, Klopp cảnh báo sức mạnh của Liverpool…
Bình luận 0

Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam chắc chắn vô địch AFF Cup 2018

img

Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài nhận định về các đội bóng dự AFF Cup 2018, và tờ báo này dự đoán, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch. “Bóng đá Việt Nam vừa đạt được thành tích tốt nhất lịch sử tại ASIAD khi vào đến vòng Bán kết. Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích vẫn chưa dừng lại. Cuối năm nay, Việt Nam sẽ bước vào giải đấu quan trọng nhất đang chờ đợi họ là AFF Cup. Đây là giải đấu có ý nghĩa lớn hơn U23 châu Á và ASIAD rất nhiều. Hi vọng vô địch năm nay là rất cao khi Việt Nam tiến bộ vượt bậc còn Thái Lan đang chững lại. Việt Nam, đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á hiện nay, có thể tin rằng vô địch AFF Cup là chuyện đương nhiên”, tờ báo này viết.

Klopp cảnh báo sức mạnh của Liverpool

Trong phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết, Liverpool vẫn chưa thể hiện hết 100% phong độ. “The Kop” đang có khởi đầu khá ấn tượng ở Premier League với chuỗi 4 trận toàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Thầy Park được VFF “thưởng lớn”

img

Theo tiết lộ của báo chí nước nhà, HLV Park Hang-seo đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) về Hàn Quốc nghỉ ngơi 3 tuần sau thành công của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Được biết, tối qua, ông thầy 59 tuổi đã rời Việt Nam và dự định sẽ bắt đầu làm việc trở lại vào ngày 27.9 tới.

FAT đặt lại mục tiêu của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018

Tờ Bangkok Post cho biết, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã quyết định đặt mục tiêu tại AFF Cup 2018 là giành ngôi vô địch chứ không dồn sức hoàn toàn vào VCK Asian cup 2019. Nguyên nhân FAT thay đổi quyết định là do thất bại liên tiếp của đội nhà tại VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018.

Maguire xác nhận được M.U theo đuổi

img

Trung vệ Harry Maguire mới đây đã lên tiếng xác nhận về việc anh được M.U theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh này đã thẳng thừng từ chối vì muốn tiếp được khoác áo Leicester City. 

Huyền thoại Arsenal khuyên Emery loại Bellerin để sử dụng Lichtsteiner

Cựu danh thủ Tony Adams vừa lên tiếng khuyên tân HLV Unai Emery loại bỏ hậu vệ Hector Bellerin để trao cơ hội cho Stephan Lichtsteiner. Đầu quân cho Arsenal hồi Hè 2018, dù giàu kinh nghiệm khi còn khoác áo Juventus, nhưng Lichtsteiner chỉ được ra sân duy nhất 1 lần.

Schmeichel chỉ ra lý do Pogba chưa thể tỏa sáng tại M.U

img

Huyền thoại M.U - Peter Schmeichel mới đây đã chỉ ra lý do tiền vệ Paul Pogba chơi bóng chưa thực sự ấn tượng ở sân Old Trafford mùa này. “Mùa giải vừa qua, Pogba là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất của M.U. Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có một thể hình và nền tảng thể lực cực tốt, nhưng cậu ấy không thể tỏa sáng liên tiếp nếu không có quãng nghỉ. Sau một mùa giải mệt nhọc, cậu ấy tiếp tục thi đấu ở World Cup 2018. Pogba đã cùng ĐT Pháp lọt vào đến chung kết, cậu ấy chỉ có 3 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Tôi nghĩ thời gian đó là không đủ để cậu ấy hồi phục về mặt thể lực”, Schmeichel nhận định.

Lopetegui không hận khi chọn Real 

HLV Julen Lopetegui khẳng định, ông không hề hối hận khi đưa ra quyết định dẫn dắt Real Madrid. Lopetegui đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sa thải trước 1 ngày khi VCK World Cup 2018 khởi tranh do phía “Kền kền trắng” công bố về bản hợp đồng này.

Alonso tiết lộ tương lai của Hazard

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Marcos Alonso tiết lộ, người đồng đội Eden Hazard đang rất hạnh phúc trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ Bỉ là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi trong suốt “phiên chợ Hè” vừa qua.

Barca tìm mọi cách “trói chân” Jordi Alba

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Ban lãnh đạo Barcelona đang nỗ lực thuyết phục hậu vệ Jordi Alba đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng. Bản giao kèo của đôi bên còn thời hạn tới tháng 6.2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem